Hot girl chuyển giới Trâm Anh tiết lộ bạn trai từng 3 lần cắt cổ tay tự tử


Chủ nhật, 21/12/2014 | 05:16


(ĐSPL) – Trong khu tạm giam, hot girl chuyển giới Trâm Anh kể về những kỉ niệm tình yêu đáng nhớ với bạn trai. Cậu bạn này được cho là hay ghen vì 3 lần cắt cổ tay tự tử.

(ĐSPL) – Trong khu tạm giam, hot girl chuyển giới Trâm Anh kể về những kỉ niệm tình yêu đáng nhớ với bạn trai. Cậu bạn này được cho là hay ghen vì 3 lần cắt cổ tay tự tử.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì bán ma túy

Hot girl chuyển giới Trâm Anh là một hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm bởi có ngoại hình xinh xắn, nhiều người còn cho rằng Trâm Anh xinh hơn cả Hương Giang Idol.

Vào hồi cuối tháng 9/2014 thông tin cô hot girl này bị bắt đã khiến cộng đồng thật sự sốc.

Theo đó, ngày 30/9, Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án, tang vật và Nguyễn Văn Hiếu, tức Hot girl chuyển giới Trâm Anh (21 tuổi, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông) lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Hot girl Trâm Anh tại cơ quan công an.

Hiếu khai trước đó được một người quen điện thoại nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Thanh niên chuyển giới nhận mua giúp rồi bán lại giá 2,5 triệu đồng. Khi đang chở Đạt qua phố Bạch Mai giao hàng, cặp đôi này bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, sinh ngày 28/6/1993, quê ở Hà Đông Hà Nội. Trâm Anh được chú ý từ khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 và Vietnam Idol 2012 nhưng đều thất bại ở hai cuộc thi.

Thanh niên 21 tuổi kể, sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho cậu. Cơ sở này từng phẫu thuật thành công cho nhiều người, biến họ thành những "người nổi tiếng" trên cộng đồng mạng. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên 1 tỷ đồng.

Sau 3 tháng phục hồi, trị liệu, cậu sở hữu một khuôn mặt mới, hoàn hảo. Qua công nghệ lăng xê, cái tên "hot girl Trâm Anh" dần nổi danh.

Bạn trai 3 lần cắt cổ tay tự tử vì quá yêu

Trước đó, Trâm Anh từng chia sẻ với báo chí rằng cô đã có người yêu là một chàng trai sinh năm 1990.

Trước đó, Trâm Anh và bạn trai thường hay chia sẻ ảnh thân mật.

Trong khu tạm giam, chia sẻ với phóng viên Zing.vn, Trâm Anh kể có người yêu bằng tuổi tên Tuấn, làm nhân viên một quán bar ở quận Hà Đông. Thanh niên chuyển giới và bạn trai chung sống với nhau đã 4 năm. "Lúc đầu gia đình cấm đoán nhưng sau thấy bọn em yêu thật nên thôi", Trâm Anh kể ngày mới bị bắt.

Hot girl chuyển giới khai quen bạn trai trên mạng: "Khi mới quen nhau em để ảnh đại diện trên facebook là gái. Chơi với nhau một thời gian, em nói mình là trai nhưng Tuấn vẫn yêu".

Kể về người bạn tình, Trâm Anh bảo Tuấn thường ghen tuông khi thấy "cô" nói chuyện với người con trai khác. Những lần như vậy, Tuấn đều chạy đi cắt cổ tay. Lần gần đây nhất Tuấn cắt tay ở nhà, rồi đi bộ lên hầm Kim Liên, nằm gục ở đó vì mất máu.

"May có đứa bé qua đường thấy vậy dùng điện thoại của Tuấn gọi điện cho em ra đưa đi cấp cứu. Lần ấy cậu ta phải phẫu thuật nối gân", Trâm Anh nhớ lại.

Nghe tin người yêu bị bắt, bạn trai của hot girl Trâm Anh cũng rất đau khổ và chia sẻ những hình ảnh động viên Trâm Anh trên facebook.

Trâm Anh chia sẻ bản thân có nhiều mối quan hệ xã hội nhưng chỉ là vui đùa. Sau những lần chứng kiến Tuấn cắt tay tự tử vì mình, "cô" nhận ra rằng chỉ có người nhân viên quán bar này yêu mình nhất.

"Những người khác chỉ thích tạm thời, có thể do em xinh hoặc lạ đối với họ. Chẳng ai yêu em điên cuồng như Tuấn".

Trâm Anh cho biết thêm, hai người đã chung sống với nhau 4 năm nhưng cả 2 chưa có ý định làm đám cưới. Hiếu kể mình từng chứng kiến, nghe mọi người đàm tiếu nhiều về những đám cưới của người đồng tính, nên quyết định chỉ sống chung.

*Tên bạn trai đã được thay đổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-chuyen-gioi-tram-anh-tiet-lo-ban-trai-tung-3-lan-cat-co-tay-tu-tu-a75383.html