+ Aa-
    Zalo

    Hot girl Dê Sứ tung clip nước mắt nhạt nhòa níu kéo tình tay ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dê Sứ chia sẻ những lời nói từ tận trái tim của cô gái 9X bị bỏ rơi dù chấp nhận tình tay ba. Vừa chia sẻ cô vừa khóc làm nhiều người thương cho chuyện tình éo le của cô.

    (ĐSPL) – Hot girl Dê Sứ chia sẻ những lời nói từ tận trái tim, dù chấp nhận tình tay ba nhưng vẫn bị bỏ rơi. Vừa chia sẻ cô vừa khóc làm nhiều người thương cảm cho chuyện tình éo le.

    Trong clip được chia sẻ, cô gái gọi người mình yêu là chồng đồng thời tâm sự đẫm nước mắt về chuyện tình tay ba éo le của mình.

    Cô tâm sự:

    “Hôm nay chồng gọi điện cho em, có vẻ là đang khá giận dữ, chồng hỏi em là em có biết giờ này chị ấy đang ra sao không?. Em đã nói những gì với chị ấy? Vậy em hỏi chồng, chồng có biết giờ này em đang ra sao không?. Chồng thấy em mạnh mẽ lắm phải không? Vì thế chồng cứ thỏa sức chà đạp em đúng không?. Còn chị ấy yếu đuối, chị ấy đáng thương chỉ có chị ấy mới cần chồng yêu đúng không?.

    Cô gái 9X tâm sự chấp nhận tình tay ba vẫn bị bỏ rơi đẫm nước mắt
    Vừa nói cô bạn ngập ngừng ngăn những giọt nước mắt.

    Nếu mà vì thương hại, chồng yêu em hoặc vì thương hại chồng yêu chị ấy thì em cũng muốn nói với chồng, chẳng có người đàn ông nào có thể vì thương hại mà yêu tất cả phụ nữ yêu mình.

    Cô gái 9X tâm sự chấp nhận tình tay ba vẫn bị bỏ rơi đẫm nước mắt

    Chuyện tình éo le khiến ai cũng thương cho cô bạn 9X.

    Chỉ được chọn một thôi, em đã cho chồng chọn hai rồi mà chồng còn chẳng thương em gì cả. Có phải vì em không biết khóc nên chồng không thương em?. Chồng thử nói xem em phải làm thế nào?. Em không biết chiêu trò, em không biết làm thế nào để chồng thương em cả, em chỉ muốn chồng biết là em yêu chồng trừ khi chồng nói là chồng không yêu em hoặc chồng yêu chị ấy nhiều hơn thì em mới từ bỏ”.

    Vừa chia sẻ, cô gái vừa khóc nghẹn không nói được lời nào khiến người xem thương cho chuyện tình éo le của cô gái trẻ, nhiều dân mạng chia sẻ dòng tâm sự với cô gái.

    Facebooker Thanh Diep cảm thông: “Mình đã từng giống như bạn, rất yêu và thương anh những gì mình làm là đều muốn tốt cho anh, vậy mà anh đã bỏ rơi mình theo một người phụ nữ khác. Cuộc sống quá bất công phải không. Hãy dũng cảm bước qua sự thật hơi phũ phàng này nhé bạn”.

    Nickname Vung Vui Ve cũng chia sẻ: “Nếu anh ấy đã không còn tình cảm nữa thì có níu kéo cũng không được gì đâu, bạn nên tỉnh táo lại để quyết định mọi thứ”. Còn facebooker Nguyen Hoat thương: “Nhìn thấy em khóc mà thương em quá, chạm được vào lòng của tôi. Cố lên em, không gì đau khổ bằng người mình yêu lại đi với người khác, nhưng tôi tin sẽ có người tốt hơn gấp ngàn lần anh ta và xứng đáng với em hơn”.

    Tuy nhiên, gương mặt của bạn gái trong clip làm nhiều người nhận ra đây là cô bạn Dê Sứ, từng được biết đến với những bản nhạc Rap chất chứa nỗi niềm. Cô bạn năm nay 17 tuổi.

    Cô gái 9X tâm sự chấp nhận tình tay ba vẫn bị bỏ rơi đẫm nước mắt

    Hình ảnh thường ngày của cô bạn Dê Sứ.

    Hiện câu chuyện tình tay ba "éo le" của cô bạn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-de-su-tung-clip-nuoc-mat-nhat-nhoa-niu-keo-tinh-tay-ba-a48011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

    Kết cục bi thảm của mối tình tay ba

    (ĐSPL) - Là bạn bè nối khố từ thuở nhỏ, lớn lên cùng thầm yêu trộm nhớ một người con gái. Từ 2 người bạn thân, 2 chàng trai trở thành tình địch. Kết quả của "tam giác tình yêu" ấy là kẻ chết, người vào tù.