+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" dùng dao đâm bạn trai tử vong vì mâu thuẫn tình ái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Cho rằng người yêu “bắt cá hai tay” nên anh Q. và Ngân xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Ngân dùng dao đâm vào ngực khiến anh này gục tại chỗ.

    (ĐSPL) – Cho rằng người yêu “bắt cá hai tay” nên anh Q. và Ngân xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Ngân dùng dao đâm vào ngực khiến anh này gục tại chỗ.

    Liên quan đến vụ án “hot girl” Đà Lạt đâm bạn trai tử vong, báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 18/10, Phòng CSHS Công an Lâm Đồng cho biết, sau gần tuần tiến hành điều tra, đã xác định được nguyên nhân dẫn đến việc “hot girl” Đà Lạt Văn Kiều Thiên Ngân (17 tuổi) dùng dao đâm chết bạn trai là do mâu thuẫn tình ái.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Thế Q. (23 tuổi, tạm trú tại đường An Dương Vương, TP Đà Lạt).

    Theo tài liệu từ cơ quan CSĐT, Ngân khai nhận cách đây khoảng 2 tháng, thông qua mạng xã hội đã kết bạn và có tình cảm với anh Nguyễn Thế Q. (23 tuổi).

    Trước ngày xảy ra án mạng, anh Q. đưa điện thoại của mình cho Ngân sử dụng. Do điện thoại bị hỏng, Ngân đưa điện thoại này cho một người tên Long đi sửa rồi đem trả lại cho Q.

    Khi nhận lại điện thoại, anh Q. phát hiện nhiều tin nhắn “mùi mẫn” của Ngân với người con trai khác nên hai bên đã phát sinh mâu thuẫn.

    “Hot girl” Đà Lạt Văn Kiều Thiên Ngân (17 tuổi) dùng dao đâm chết bạn trai là do mâu thuẫn tình ái. Ảnh Công an nhân dân.

    Sáng ngày 12/10, qua điện thoại, hai bên tiếp tục mâu thuẫn vì anh Q. cho rằng Ngân là kẻ “bắt cá hai tay”. Khuya cùng ngày, cả hai hẹn gặp nhau tại một địa điểm ở Đà Lạt để giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, cả hai cùng kéo đến nhà Long để “làm sáng tỏ tin nhắn”. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi đây mâu thuẫn của cả hai lại càng trầm trọng.

    Vnexpress thông tin, trong lúc cả hai đang nói chuyện tại con hẻm nhỏ đường An Dương Vương, TP Đà Lạt, Ngân bất ngờ rút dao đâm vào ngực anh Q. khiến anh này gục tại chỗ. Sau đó, Ngân vứt lại dao rồi bỏ trốn cùng Long, và một người bạn trai khác tên Bình.

    VTC News cũng thông tin thêm, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng đã nhanh chóng vào cuộc thu thập thông tin và khoanh vùng các đối tượng. Sau 16 giờ tích cực truy bắt Công an TP Đà Lạt, Lâm Đồng đã bắt giữ Ngân khi đang lẩn trốn tại nhà người quen tên Long và Bình.

    Cơ quan Công an đã thu một xe máy BKS 34L2-1535, một con dao, một mũ bảo hiểm màu đen và một số vật dụng cá nhân khác.

    Ngân bị áp giải về trụ sở công an điều tra hành vi "Giết người". Hai đối tượng tên Long và Bình cũng bị tạm giữ để làm rõ về hành vi "Không tố giác tội phạm".

    TƯỜNG VY(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-dung-dao-dam-ban-trai-tu-vong-vi-mau-thuan-tinh-ai-a166614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan