+Aa-
    Zalo

    Hot girl IELTS bắn tiếng Anh như gió khiến cộng đồng mạng gục ngã từ cái nhìn đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Hotgirl Nguyễn Lâm Thảo Tâm (SN 2000) gây ấn tượng sau khi xuất hiện trong chương trình IELTS Face-off với màn "bắn" tiếng Anh lưu loát và đầy tự tin.

    Hotgirl Nguyễn Lâm Thảo Tâm (SN 2000) gây ấn tượng sau khi xuất hiện trong chương trình IELTS Face-off với màn "bắn" tiếng Anh lưu loát và đầy tự tin.

    Nguyễn Lâm Thảo Tâm gây sốt khi xuất hiện trong chương trình IELTS Face-off. Ảnh chụp màn hình.

    Hot girl IELTS 8.5 Thảo Tâm từng gây tiếng vang với cộng đồng mạng khi trở thành người đầu tiên đạt điểm 8.5 ngay trong lần đầu thi chứng chỉ này.

    Thảo Tâm cũng sở hữu gia tài thành tích học tập khủng khi nhiều năm liền là học sinh giỏi toàn diện, đại diện Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil.

    Bên cạnh đó hot girl IELTS Thảo Tâm "thu phục" nhiều người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp. Cô gái trẻ sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương với làn da sáng và đôi mắt có hồn.

    Trước đó, Thảo Tâm từng khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh mới với phong cách mong manh quyến rũ. Chẳng ăn mặc cầu kỳ hay makeup lồng lộn, cô bạn chỉ trang điểm rất nhẹ và mặc trang phục thoải mái cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

    Hình ảnh trưởng thành này cũng khiến nhiều người thấy lạ lẫm và thích thú so với sự khoẻ khoắn, màu sắc và đáng yêu của cô bạn trước đây. 

    Gần đây, hot girl tiếng Anh Thảo Tâm "lấn sân" trở thành mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang ở TP.HCM.

    Thảo Tâm sớm có suy nghĩ già dặn hơn so với các bạn đồng trang lứa. "Em hiểu em là ai và em bắt đầu tự tin khi giải thoát bản thân khỏi những thứ kỳ lạ", cô gái chia sẻ.

    Chia sẻ về tương lai, Thảo Tâm mong muốn trở thành người truyền cảm hứng sống tích cực cho các bạn trẻ.

    Ánh mắt quyến rũ, gương mặt đẹp tựa thiên thần của hot girl Thảo Tâm.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ielts-ban-tieng-anh-nhu-gio-khien-cong-dong-mang-guc-nga-tu-cai-nhin-dau-tien-a294331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan