+Aa-
    Zalo

    Hot girl Linh Miu hóa thân thành Tiểu Long Nữ gợi cảm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trào lưu hóa thân thành các nhân vật cổ trang dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, hot girl Linh Miu vừa hóa thân thành Tiểu Long Nữ gợi cảm gây sốt.

    (ĐSPL) – Trào lưu hóa thân thành các nhân vật cổ trang dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, hot girl Linh Miu vừa hóa thân thành Tiểu Long Nữ gợi cảm khiến dân mạng phát cuồng.

    Trào lưu cosplay các nhân vật cổ trang đã làm mưa làm gió trong giới trẻ thời gian vừa qua, hiện tại trào lưu này vẫn chứng tỏ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây hot girl Linh Miu vừa tung bộ ảnh hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Thần điêu đại hiệp.

    Hot girl Linh Miu hóa thân Tiểu Long Nữ cực gợi cảm và quyến rũ.

    Bộ ảnh lập tức gây sốt mạng bởi sự quyến rũ của cô nàng này, nhiều người còn nhanh chóng so sánh với “phiên bản” cosplay Tiểu Long Nữ của Ngọc Trinh và nhận xét Linh Miu chẳng hề kém cạnh “nữ hoàng nội y” về độ gợi cảm. 

    Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng cho rằng sự sexy này đã làm phá hỏng hình tượng Tiểu Long Nữ với vẻ đẹp thanh tao, thoát tục trong lòng họ.


    Trước đó, Linh Miu được biết đến bởi vẻ gợi cảm với “vòng một khủng” và những phim sitcom, clip hài hước gây ấn tượng với dân mạng…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-linh-miu-hoa-than-thanh-tieu-long-nu-goi-cam-a84098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan