+Aa-
    Zalo

    "Hot girl mạng" ở Nhật gây sốc khi thực chất là một... ông chú 50 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đã tiết lộ mình đã dùng phần mềm FaceApp để "biến hóa" thành phụ nữ trên mạng xã hội mỗi ngày.

    Người đàn ông đã tiết lộ mình đã dùng phần mềm FaceApp để "biến hóa" thành phụ nữ trên mạng xã hội mỗi ngày.

    Ứng dụng FaceApp nổi tiếng với chức năng tùy chọn chuyển đổi giới tính, cho phép người dùng "sống ảo" trong hình dạng của một người khác giới.

    Một người đàn ông đến từ Nhật Bản đã bị "nghiện" phần mềm này và bắt đầu tải ảnh lên trang Instagram vào mùa hè năm ngoái và hiện đã có có hơn 13.000 người theo dõi cùng với 7.100 người theo dõi trên trang Twitter.

    Tuy nhiên, khi một số hình ảnh của người này được cư dân mạng xứ hoa anh đào truyền tay nhau vào đầu tháng 4, nhiều người không thể tin vào mắt mình, rằng nàng hot girl thực chất là một ông chú 50 tuổi, nhan sắc xinh đẹp hoàn toàn là sản phẩm của công nghệ.

    Nhiều người không thể tin vào mắt mình, rằng nàng hot girl thực chất là một ông chú 50 tuổi, nhan sắc xinh đẹp hoàn toàn là sản phẩm của công nghệ.

    Người này cũng không ngại tiết lộ sự thật gây sốc này ở phần giới thiệu tài khoản Instagram, thừa nhận rằng mình chính là một "ông chú" lớn tuổi chính hiệu: “Tôi là ông chú ở độ tuổi 50, chủ yếu làm việc tại nhà. Tôi nghiện FaceApp và đang tải lên các tấm hình selfie được chỉnh sửa theo cách dễ thương”.

    Mặc người đàn ông đã thành thật thừa nhận mình sử dụng FaceApp để chuyển đổi khuôn mặt nhưng cư dân mạng vẫn cảm thấy đây là việc làm "đáng sợ", không thể chấp nhận. Một số khác lại dành lời khen cho kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và khả năng mày mò ứng dụng của "ông chú" này để có được gương mặt xinh đẹp "nổi như cồn" trong cộng đồng mạng suốt năm qua.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-mang-o-nhat-gay-soc-khi-thuc-chat-la-mot-ong-chu-50-tuoi-a363351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan