+Aa-
    Zalo

    Hot girl Midu "bỗng dưng" trở thành bà chủ khối tài sản trăm tỷ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Midu sẽ trở thành bà chủ của khối tài sản trăm tỷ sau khi lên xe hoa với đại gia Phan Thành.

    (ĐSPL) – Midu sẽ trở thành bà chủ của khối tài sản trăm tỷ sau khi lên xe hoa với đại gia Phan Thành.

    Cô hot girl xinh đẹp, ngoan ngoãn của showbiz


    Midu là một trong những hot girl được rất nhiều người yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện và lối sống khá "sạch"không scandal. Cô được biết đến kể từ khi trở thành Hot Vteen 2007. Từ đó, Midu bắt đầu được các bạn teen yêu mến và cũng là lúc bắt đầu làm các công việc như người mẫu, MC, diễn viên...

    Midu được đánh giá là một trong số nhưng hot girl “tài sắc vẹn toàn”. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có thành tích học tập khá khủng với bảng thành tích học tập đáng nể: Á khoa trường Đại học Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật. Ngoài ra, Midu từng đoạt khá nhiều giải thưởng khác từ các cuộc thi tại trường.


    Được biết, Midu sinh ra trong một gia đinh bố làm công an, mẹ là nội trợ. Từ bé cô đã được hướng làm công việc văn phòng. Tuy nhiên, cái duyên nghệ thuật đã khiến Midu từ bỏ sự định hướng của bố mẹ để bước vào con đường vô cùng chông gai, lắm thị phi.

    Có thể nói, Midu là một trong số ý “gái ngoan” Vbiz.  Không scandal gây sốc, không những pha “lộ hàng”, “khoe da thịt”…., hình ảnh của Midu luôn trọn vẹn trong mắt người hâm mộ.

    Hành trình trở thành bà chủ khối tài sản trăm tỷ

    Midu cũng là một người khá kín tiếng trọng chuyện tình cảm. Hầu như mọi thông tin về nửa kia của cô đều là bí mật khiến mọi người tò mò. Mối tình đầu tiên của hot girl xinh đẹp này được mọi người biết đến là mối tình vào năm 2012. Tuy nhiên, sau đó Midu cũng đã tuyên bố “đường ai nấy đi” với bạn trai.

    Và mối tình thứ 2 được công chúng biết đến là mối tình với đại gia Phan Thành. Kể từ sau khi bạn trai đại gia lộ diện, người đẹp rất ít khi xuất hiện trước giới truyền thông. Cô dần hạn chế và rút lui khỏi showbiz.


    Midu được bạn trai đại gia tháp tùng bằng xe sang.

    Cuối năm ngoái, hot girl này đã bí mật đính hôn với bạn trai đại gia. Được biết, chồng sắp cưới của hot girl Midu là một đại gia có tiếng đất Sài thành bằng tuổi với cô. Anh từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ và là tên tuổi nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn với bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ không kém cạnh Cường Đô la và chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

    Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom,… trên Facebook cá nhân. Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.

    Hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom,… trên Facebook cá nhân của chồng tương lai Midu.

    Cũng theo tin tức, gia đình ông xã tương lai của Midu sở hữu trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM. Và, sau này, anh cũng sẽ là người thừa kế đầu tiên gia sản khổng lồ này.

    Ngoài ra, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam bộ.

    Bên cạnh đó, công ty TNHH TMDV Phan Thành kinh doanh mặt hàng như phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ và xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á cũng là công ty của gia đình chồng tương lai Midu.


    Với việc lên xe hoa cùng với đại gia Phan Thành, Midu sẽ trở thành bà chủ của khối tài sản trăm tỷ mà Phan Thành là người thừa kế đời đầu của đại gia Phan Quang Chất. Đám cưới của hot girl Midu dự đoán cũng là một trong những đám cưới đình đám của showbiz Việt, hoành tráng không kém cạnh đám cưới của các sao trước đó như Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Tâm Tít…

    Xem thêm video:

    [mecloud]tbfKMFl2ZW[/mecloud]

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-midu-bong-dung-tro-thanh-ba-chu-khoi-tai-san-tram-ty-a98796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.