+Aa-
    Zalo

    Hot girl Milan Phạm đón xuân với phong cách cổ điển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân dịp Tết Nguyên đán 2015, hot girl “sành” bốn ngoại ngữ chia sẻ bộ ảnh đón xuân phong cách cổ điển, gợi nhớ hình ảnh phụ nữ Việt xưa.

    (ĐSPL) – Nhân dịp Tết Nguyên đán 2015, hot girl “sành” bốn ngoại ngữ chia sẻ bộ ảnh đón xuân phong cách cổ điển, gợi nhớ hình ảnh phụ nữ Việt xưa.

    Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My), sinh năm 1990 từng xuất hiện trong các số Phở như: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ... Cô nàng được đánh giá là gương mặt tài năng khi có lối diễn xuất khá ổn và ngoại hình đẹp.

    Tốt nghiệp Cao đẳng Thương mại Rmit, Milan Phạm đang học liên thông lên đại học khoa Kinh tế và Tài chính. Ngoài việc làm người mẫu cho một số thương hiệu, nhãn hàng thời trang và tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn.

    Bên cạnh đó, cô bạn Milan Phạm còn sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ: Tiếng Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha, thông tin này khiến những ai biết về cô bạn cũng không khỏi trầm trồ.

    Xem video tham khảo: 

    Hot girl câu cá 'hớp hồn' người xem với màn dội nước đá

    Nhân dịp năm mới 2015, hot girl Milan Phạm chia sẻ bộ ảnh đón xuân mang phong cách cổ điển chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng mạng. 

    Cô bạn cho biết: “Bộ ảnh đón xuân mình chụp tại chợ Bến Thành, vì rất thích nét đẹp cổ điển của áo dài xưa cũng mang ý nghĩa tôn lên nét duyên dáng, mộc mạc của phụ nữ Việt. Nên mình và ekip đã chọn chụp ở chợ Bến Thành – Một trong những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn xưa và nay”.

    Ngắm trọn bộ ảnh đón xuân sang của hot girl Milan Phạm:

    Ảnh: NVCC
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-milan-pham-don-xuan-voi-phong-cach-co-dien-a84195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan