+Aa-
    Zalo

    Hot girl ngọt ngào làm bánh Trung thu handmade

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trung thu năm nay, cô gái xinh xắn Triệu Nguyễn Huyền Trang thử sức cùng đam mê làm bánh với bánh Trung thu Handmade.

    (ĐSPL) - Hòa vào không khí Trung thu, cô gái xinh xắn Triệu Nguyễn Huyền Trang thử sức cùng đam mê làm bánh với bánh Trung thu Handmade. Trang mong muốn đem đến cho mọi người một Trung thu trọn vẹn, ngọt ngào nhất.

    Khó khăn không ngăn nổi đam mê

    Ngoài niềm yêu thích với công việc làm mẫu ảnh, thời trang, cô nàng hót girl còn có tình yêu bền lâu với các loại bánh ngọt. Làm bánh Trung thu handmade là dự định được ấp ủ bấy lâu, đến năm nay, Trang mới đủ nguyên liệu và kinh nghiệm làm bánh để kinh doanh.

     Hình ảnh cô gái xinh đẹp Triệu Nguyễn Huyền Trang.

    Nhiều lúc gặp những trường hợp dở khóc, dở cười, đến lần thử nghiệm thứ 4 mới thành công. Mẻ bánh thứ 5 ngon tuyệt Trang dành tặng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Được mọi người khen ngợi “bánh này mang bán được rồi”, cô nàng nảy ra ý định kinh doanh bánh handmade.

     Những chiếc bánh Trung thu handmade ngon mắt.

    Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, các công đoạn làm bánh và chuyển hàng đều do một mình Trang đảm nhận. Trang chia sẻ: “Tất cả mọi thứ mình đều phải tự lo liệu. Cả ngày đã bận rộn với công việc học tập, thời gian tối và đêm là lúc mà mình thỏa sức đam mê với bánh Trung thu handmade”. Làm bánh không hề dễ dàng, những khó khăn gặp phải trong việc sên nhân, chia tỉ lệ làm bánh, tạo hình. Nếu không có sự khéo léo, bền bỉ thì công sức có thể bỏ đi hết. Khó khăn bị đam mê đẩy lùi, Trang hào hứng: “Mình khá là quyết tâm, không muốn bỏ cuộc giữa chừng, hơn nữa, sức hấp dẫn của bánh trái làm mình tiếp tục công việc này.”

    Bánh truyền thống là lựa chọn cuối cùng

    Nhiều lần thử nghiệm với tất cả các loại bánh, Trang nhận ra một điều bánh Trung thu truyền thống là hấp dẫn nhất. “Hồi nhỏ mình ao ước được nhìn ngắm người thợ thủ công làm bánh truyền thống. Giờ tự tay làm được những chiếc bánh mình rất hạnh phúc. Mình cảm thấy mình có duyên hơn với loại bánh này.”

     

    Nhận thấy những hạn chế của bánh Trung thu truyền thống, Trang luôn biết làm mới để bánh được hấp dẫn hơn: “Bánh trung thu handmade được làm thủ công hoàn toàn, với nhiều loại nhân khác nhau như mè đen, trà xanh, lá thơm… Nhận thấy bánh ngoài thị trường khá ngọt, nhiều dầu mỡ nên khi làm bánh chia lại tỷ lệ, để bánh bớt ngậy mà vẫn giữ được hương vị riêng biệt của nó.”

    Hai tuần thử nghiệm với hoạt động kinh doanh của mình, Trang nhận được sự ủng hộ lớn của bạn bè. Đã có hàng trăm đơn đặt hàng tìm đến. Không dự định sẽ làm với số lượng bao nhiêu, Trang quyết tâm sẽ làm hết số đơn đặt hàng của khách. Lần đầu tiên kinh doanh với loại bánh này, Trang có nhiều trải nghiệm thú vị và có nhiều dự định, kinh nghiệm kinh doanh cho năm tới. Điều mà Trang mong muốn: “Được mọi người đón nhận, tin tưởng và phản hồi để cải thiện chất lượng của bánh hơn. Mang được hương vị của Trung thu truyền thống đến những gia đình.”

    Số tiền kinh doanh được, trang dự định: “Mua một bộ khăn trải bàn và tách đĩa đẹp phục vụ cho chụp món ăn. Cái gì từ bếp thì nên cho nó quay về với bếp”. Cô gái xinh xắn luôn chăm chút và dành tình yêu với những chiếc bánh để đem trọn vị ngọt ngào tới bạn bè và gia đình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-ngot-ngao-lam-banh-trung-thu-handmade-a48280.html
    Hot girl ngộ nghĩnh xinh đẹp hơn hoa

    Hot girl ngộ nghĩnh xinh đẹp hơn hoa

    (ĐSPL) – Bộ ảnh hot girl dạo chơi trong vườn hoa, với gương mặt xinh đẹp, ngộ nghĩnh và cực dễ thương, cô gái trong ảnh chiếm trọn tình cảm của mọi người.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hot girl ngộ nghĩnh xinh đẹp hơn hoa

    Hot girl ngộ nghĩnh xinh đẹp hơn hoa

    (ĐSPL) – Bộ ảnh hot girl dạo chơi trong vườn hoa, với gương mặt xinh đẹp, ngộ nghĩnh và cực dễ thương, cô gái trong ảnh chiếm trọn tình cảm của mọi người.