+Aa-
    Zalo

    Hot girl nói gì về tin đồn yêu tiền đạo Công Phượng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức liên quan đến tiền đạo Công Phượng, hot girl bị đồn cặp kè với thủ quân của U19 Việt Nam vừa đăng đàn giải thích về mối quan hệ giữa hai người.

    (ĐSPL) – Tin tức liên quan đến tiền đạo Công Phượng, hot girl bị đồn cặp kè với thủ quân của U19 Việt Nam vừa đăng đàn giải thích về mối quan hệ giữa hai người.
    Kể từ sau khi bức ảnh chụp chung thân mật với chân sút Công Phượng xuất hiện trên mạng, cô nàng xinh đẹp Phương Anh, em họ của hậu vệ Tiến Dũng – tại đội U19 Việt Nam luôn bị đồn thổi có quan hệ tình cảm đặc biệt với cầu thủ gốc Nghệ An. Quá mệt mỏi trước những tin đồn thiếu căn cứ từ cư dân mạng và dư luận, mới đây, nữ sinh khả ái này đã chính thức lên tiếng giải thích về mối quan hệ với Công Phượng.
     Bức ảnh chụp chung giữa Công Phượng và hot girl Phương Anh.
    "Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường... Mình thừa nhận với họ có quý anh Phượng, nhưng tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bạn bè", Phương Ánh viết trên trang facebook cá nhân. Trước đó mẹ ruột của Công Phượng cũng lên tiếng xác nhận việc con trai mình chưa có bạn gái và nhắc lại lời con trai mình sẽ chỉ lập gia đình sau 30 tuổi.
    Những màn trình diễn chói sáng trong màu áo U19 Việt Nam tại nhiều giải đấu gần đây, đặc biệt là tại giải U19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình khiến cái tên Công Phượng nổi như cồn. Không những báo chí trong nước, hàng loạt tờ báo tại nước Anh cũng chẳng tiếc lời ca ngợi tài năng của số 10 và ví anh như "Messi Việt Nam". Tờ Daily Mail thậm chí còn tiến cử Công Phượng cho HLV Wenger của Arsenal.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-noi-gi-ve-tin-don-yeu-tien-dao-cong-phuong-a51050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan