"Hot girl nửa tỉ" lên đường sang Châu Âu tham gia show thời trang


Thứ 6, 22/08/2014 | 07:09


(ĐSPL) - "Hot girl nửa tỉ" - NTK Trang Cherry đã lên đường sang Châu Âu để dự show diễn thời trang tại đây.

(ĐSPL) - "Hot girl nửa tỉ" - NTK Trang Cherry đã lên đường sang Châu Âu để dự show diễn thời trang tại đây.

 - 'Hot girl nửa tỉ' lên đường sang Châu Âu tham gia show thời trang

"Hot girl nửa tỉ" - NTK trẻ Trang Cherry.

Vừa qua, "Hot girl nửa tỉ - NTK Trang Cherry đã đăng tải một số hình ảnh và lời chào tạm biệt Hà Nội sang Châu Âu khiến cộng đồng mạng rất quan tâm và có nhiều lời chúc mừng cô.

Trong status đó nhà thiết kế 20 tuổi Trang Cherry cho biết cô đang lên đường sang Italia để chuẩn bị cho show diễn tại thánh đường thời trang của thế giới. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này có người thầy - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ekip.

 - 'Hot girl nửa tỉ' lên đường sang Châu Âu tham gia show thời trang (Hình 2).

 - 'Hot girl nửa tỉ' lên đường sang Châu Âu tham gia show thời trang (Hình 3).

"Hot girl nửa tỉ" lên đường sang Châu Âu tham gia show thời trang.

"Hot girl nửa tỉ" tiết lộ, hai thầy trò cô sẽ tham gia show diễn thời trang tối 23/8 tại khách sạn Sheraton Golf Parco de’ Medici, Roma và thực hiện những bộ ảnh độc đáo cho bộ sưu tập của mình tại Ý và Pháp.

NTK Trang Cherry được đông đảo mọi người biết tới sau show diễn ra mắt bộ sưu tập đầu tay cùng với người thầy - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam vào tháng 6 vừa qua. Đặc biệt cô là cái tên gây tranh cãi của dư luận khi thông tin thu nhập nửa tỉ sau show diễn khoảng một tháng được tiết lộ. Kể từ đây cái tên Trang Cherry gắn liền với biệt danh “cô gái nửa tỉ” và sở hữu khuôn mặt xinh đẹp sang trọng cô được báo chí tung hô là hot girl.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-nua-ti-len-duong-sang-chau-au-tham-gia-show-thoi-trang-a47537.html