+Aa-
    Zalo

    "Hot girl Táo Quân" từng gây "sốt" cộng đồng mạng: Ngày càng xinh đẹp, thành tích học tập cực "khủng"

    • DSPL
    ĐS&PL "Hot girl Táo Quân" Nguyễn Lê Diệp Anh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao chỉ sau một khoảnh khắc vô tình lọt ống kính máy quay khi đi xem Táo Quân năm 2018.

    "Hot girl Táo Quân" Nguyễn Lê Diệp Anh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao chỉ sau một khoảnh khắc vô tình lọt ống kính máy quay khi đi xem Táo Quân năm 2018. 

    Trong chương trình Táo Quân chiếu vào đêm 30 Tết Nguyên đán năm 2018, nữ sinh 9x Hà Nội Nguyễn Lê Diệp Anh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau khi vô tình lọt vào ống kính máy quay. Thời điểm ấy, 9x Hà thành đang là sinh viên năm cuối tại Học viện Tài chính. 

    Hình ảnh "hot girl Táo Quân" Nguyễn Lê Diệp Anh vô tình xuất hiện trên truyền hình vào đêm 30 Tết Nguyên đán năm 2018. 

    Chia sẻ về khoảnh khắc trên, Diệp Anh từng cho biết cô rất vui mừng và bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình trên sóng truyền hình. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, 9x Hà Nội còn gây bất ngờ với thành tích học tập xuất sắc. 

    Từ thời phổ thông, Diệp Anh đã theo học tại 2 ngôi trường "điểm", có tiếng tại Hà Nội là THCS Ngô Sĩ Liên và THPT Việt Đức. Trong 12 năm học, "hot girl Táo Quân" giữ vững danh hiệu học sinh giỏi. Không chỉ thế, năm lớp 12, cô còn đứng đầu lớp và từng nhiều năm giữ vị trí lớp trưởng.

    Diệp Anh từng theo học tại trường THCS Ngô Sĩ Liên.

    Chưa hết, Diệp Anh còn là Á khoa đầu vào của Học viện Tài chính. Bên cạnh đó, trong 4 năm học ngồi trên giảng đường đại học, cô nàng luôn đạt danh hiệu sinh viên giỏi và điểm các môn học không bao giờ dưới B+. 

    Đặc biệt, năm 2018, Diệp Anh được nhận danh hiệu Sinh viên xuất sắc toàn trường. Sau đó, 9x Hà Nội còn được mời tham gia Lễ tốt nghiệp danh dự, buổi lễ phát bằng sớm dành cho các cử nhân có thành tích học tập tốt của trường. 

    9x đã hoàn thành khoá cao học và nhận bằng Thạc sĩ vào tháng 11/2020 vừa qua.

    Ngoài thành tính học tập "khủng", Diệp Anh còn rất năng nổ tham gia các hoạt động của trường và Đoàn thanh niên. Tháng 11/2020, "hot girl Táo Quân" đã hoàn thành khoá cao học và nhận tấm bằng Thạc sĩ. 

    Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của "hot girl Táo Quân" năm nào. 

    Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tao-quan-tung-gay-sot-cong-dong-mang-ngay-cang-xinh-dep-thanh-tich-hoc-tap-cuc-khung-a352002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan