+Aa-
    Zalo

    Hot girl Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ít ai biết rằng, để có được ngoại hình xinh đẹp và bị lầm tưởng như những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hot girl chuyển giới Trâm Anh đã phải 9 lần đi phẫu thuật.

    (ĐSPL) – Ít ai biết rằng, để có được ngoại hình xinh đẹp và bị lầm tưởng như những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hot girl chuyển giới Trâm Anh đã phải 9 lần đi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Từ một chàng trai “chính hiệu” thành một cô gái xinh xắn Trâm Anh đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội), sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam's Next Top Model và Vietnam Idol, Trâm Anh đã gây "sốt" cộng đồng mạng và giới showbiz khi giả gái đi thi.

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Hình ảnh gây sốc của Trâm Anh khi giả gái đi thi trên Truyền hình.

    Từ nhỏ, Trâm Anh đã bộc lộ giới tính rằng mình thích đồ con gái hơn con trai. Hiếu (tên thật của Trâm Anh) thích để tóc dài, thích mặc quần áo con gái, chỉ chơi với đám bạn gái. Nhiều lần bố mẹ Hiếu cấm đoán, thậm chí mang ra đốt bỏ đồ con gái nhưng cuối cùng, họ cũng phải “đầu hàng” vì chẳng thể thay đổi được ý định của cậu bé thích làm con gái hơn con trai.

    Theo chia sẻ của Hiếu sau cuộc thi Vietnam Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên một tỷ đồng.

    Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, thanh niên này phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện, thực hiện các yêu cầu về hình ảnh mà trung tâm thẩm mỹ đưa ra.

    Chia sẻ trên trang về làm đẹp, Trâm Anh cho biết hành trình phẫu thuật chuyển giới của mình phải trải qua 9 vị trí phẫu thuật: “Sau gần 1 năm tiêm Hoocmon tôi đã được ekip Bác sĩ Hàn Quốc mời sang phẫu thuật từng bước theo kế hoạch bao gồm: Sửa mũi; Cắt mắt 2 mắt; Độn cằm, gọt hàm; Độn thái dương vì hai bên thái dương của tôi bị lõm vào nên đưa phần gò má lên cao trông gương mặt tôi đầy nam tính."

    "Tôi cũng được làm trắng da bằng tế bào nhau thai ngựa giúp da tôi từ 1 làn da đen ngăm, thô ráp của người con trai bây giờ trở nên trắng mượt mà không tì vết. Đặc biệt, công nghệ kỳ diệu khiến tôi kinh ngạc nhất là thu nhỏ bắp chân mà không cần qua phẫu thuật".

    Và đến đầu năm 2014, sau các ca phẫu thuật, Hiếu trở lại với một ngoại hình hoàn toàn khác. Những bức ảnh về bản thân Hiếu cũng như hình ảnh phẫu thuật chuyển giới được chia sẻ trên mạng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

    Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, những hình ảnh trong quá trình Trâm Anh phẫu thuật chuyển giới được đăng tải trên mạng xã hội càng làm cho cô nàng thêm phần được chú ý nhiều hơn. 

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Hình ảnh phẫu thuật mí mắt.

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Độn cằm.

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Nâng mũi.

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Toàn gương mặt phẫu thuật chuyển giới của Trâm Anh được chia sẻ trên mạng.

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Và hình ảnh xinh đẹp của cô nàng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Trâm Anh với hành trình 9 lần phẫu thuật chuyển giới

    Mỗi bức hình của Trâm Anh được chia sẻ trên facebook cá nhân đều nhận được những lời khen xinh xắn, dễ thương của mọi người.

    Mới đây, tin tức Trâm Anh bị bắt vì buôn bán ma túy đã tạo nên một “làn sóng” bất ngờ cho cộng đồng mạng, từ những người quan tâm đến cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tram-anh-voi-hanh-trinh-9-lan-phau-thuat-chuyen-gioi-a53625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan