+Aa-
    Zalo

    Hot girl tự tin "xả hơi" sau kỳ thi tốt nghiệp THPT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quỳnh Anh Shyn thoải mái đi chơi vì làm bài tốt. An Japan mất rất ít thời gian cho phần thi trắc nghiệm. Cả hai "tự tin" với môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghệp

    (ĐSPL) - Quỳnh Anh Shyn thoải mái đi chơi vì làm bài tốt. An Japan mất rất ít thời gian cho phần thi trắc nghiệm. Cả hai đều "tự tin" với các môn thi trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua.

    Sau khi kết thúc các môn thi, nhiều thí sinh khác vẫn còn lo lắng về kết quả kỳ thi thì hotgirl Quỳnh Anh Shyn và An Japan lại tỏ ra khá lạc quan.

    Hot girl thoải mái đi chơi sau kỳ thi tốt nghiệp
    Hot girl vui vì đã hoàn thành xong kỳ thi tốt nghiệp THPT.

    Hot girl Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, cô bạn vừa cảm thấy vui nhưng cũng vừa cảm thấy nuối tiếc vì kỳ thi tốt nghiệp khép lại cũng là lúc cô bạn chia tay với tuổi học trò.

    Hot girl thoải mái đi chơi sau kỳ thi tốt nghiệp
    Quỳnh Anh là gương mặt nổi tiếng trong các dự án âm nhạc, phim ảnh.(Ảnh FB)
    Hot girl thoải mái đi chơi sau kỳ thi tốt nghiệp
    Sai khi thi xong Quỳnh Anh cho biết, sẽ xả hơi bằng việc đi ăn uống với bạn bè, dành thời gian nghỉ ngơi và đi chơi trước khi bước vào đại học.

    Trên Facebook cá nhân, hot girl viết: "Đã kết thúc xong 4 môn thi. Hết cảm giác là học sinh rồi!". "Mọi người ơi nghỉ hè đã chính thức rồi nhưng tuổi học trò vẫn còn vướng lại, ai còn nhớ hay đã quên". 

    Theo những chia sẻ của Quỳnh Anh với bạn bè, môn thi Ngoại ngữ cô làm bài khá tốt, đây cũng chính là môn học thế mạnh của hot girl. 

    Hot girl thoải mái đi chơi sau kỳ thi tốt nghiệp
    Hot girl AnJapan vui vẻ và tự tin với làm xong bài sớm. (Ảnh FB)

    Hot girl An Japan tên thật Lê Ngọc Hoài An, học sinh trường THPT Lê Quý Đôn, Hà Nội. An Japan tự tin chia sẻ với bạn bè rằng cô bạn không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành phần trắc nghiệm, cũng như làm tự luận một cách suôn sẻ.

    Hot girl thoải mái đi chơi sau kỳ thi tốt nghiệp
    Hot girl là mẫu teen rất hot của nhiều bộ ảnh thời trang.

    Sau khi rời phòng thi, hot girl Hà thành đăng tải chia sẻ trên mạng xã hội: "Chưa đến giờ nộp bài thì đã làm xong, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp khá suôn sẻ". Kèm theo đó là tâm trạng tiếc nuối của cô vì "hôm nay cũng chính thức là lần cuối cùng được đến trường với tư cách là học sinh".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tu-tin-xa-hoi-sau-ky-thi-tot-nghiep-thpt-a35837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan