+Aa-
    Zalo

    Hot girl uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng livestream khiến nhiều người bàng hoàng

    ĐS&PL La Tiểu Miêu đã uống thuốc trừ sâu ngay trên sóng livestream. Sau một ngày tìm kiếm và cứu chữa, nữ streamer đã không qua khỏi.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 14/10, La Tiểu Miêu Miêu - một nữ streamer khá nổi tiếng trên nền tảng Douyin - đã khiến người xem choáng váng khi livestream cảnh uống thuốc sâu.

    livestream uong thuoc tru sau hotgirl xinh dep bo mang dspl 0

    Nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi uống thuốc trừ sâu trên sóng livestream.

    "Mong rằng mọi người đều cảm thấy vui vẻ khi xem video của tôi. Tôi cũng rất vui. Nhưng gần đây tôi thật sự không thể chịu đựng được nữa rồi", cô nàng cố tỏ ra vui vẻ. Cô đồng thời còn cho hay đây sẽ là buổi livestream cuối cùng của mình rồi bất ngờ lấy ra một chai thuốc trừ sâu để uống.

    Sau khi "thử" vài ngụm, cô nàng vẫn bình tĩnh cho biết thứ dung dịch trong chai khá "khó uống", do đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa vui nên thúc giục cô mau uống hết. Thấy vậy, cô nàng đã zoom cận cảnh chai thuốc trước camera, sau đó nhanh chóng uống cạn.

    "Mùi vị của nó có hơi kinh khủng", cô vừa nói vừa lau miệng. Tiếp đó, nàng hot girl đã dừng buổi phát sóng.

    Người hâm mộ của Miêu Miêu vô cùng sốc, họ liên hệ với cảnh sát để được yêu cầu giúp đỡ. Tuy nhiên, điều không may đã thực sự xảy ra. Thông tin La Tiểu Miêu Miêu qua đời được bạn thân của cô thông báo với người hâm mộ ngay vào tối hôm sau - 15/10.

    livestream uong thuoc tru sau hotgirl xinh dep bo mang dspl 1
    Nàng hot girl xanh xao trong buổi livestream. Ảnh: Sohu 

    Sau khi thông tin nữ streamer qua đời, cư dân mạng cho rằng nữ streamer mắc chứng trầm cảm sau khi phải chịu bạo lực mạng trong suốt một thời gian dài.

    Sau khi sự việc thương tâm xảy ra, nhiều "fan cứng" tinh ý phát hiện, kể từ hồi tháng 4/2021, các video của cô nàng khiến họ có cảm giác buồn phiền. Cô cũng từng nhiều lần đăng tải hình ảnh giấy tờ, chia sẻ về việc bản thân phải nhập viện điều trị.

    Theo chia sẻ từ bạn thân của hot girl, tình trạng của cô ngày một tệ có liên quan đến chuyện tình yêu tan vỡ. Tuy nhiên, phía gia đình lại phủ nhận điều này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-uong-thuoc-tru-sau-ngay-tren-song-livestream-khien-nhieu-nguoi-bang-hoang-a516511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan