+Aa-
    Zalo

    Hot girl Việt giàu "kếch xù" khi mới 19, 20 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chi Pu, Ngọc Thảo, Hoàng Yến Chibi,… là những hotgirl Việt sở hữu tài sản “kếch xù” nhiều người mơ ước khi tuổi đời còn rất trẻ.

    (ĐSPL) - Chi Pu, Ngọc Thảo, Sam, Hoàng Yến Chipi,… là những hotgirl Việt sở hữu tài sản “kếch xù” nhiều người mơ ước khi tuổi đời còn rất trẻ.

    Chi Pu

    Chi Pu – hotgirl đình đám nhất hiện nay cũng khiến mọi người và ngay cả những bậc đàn anh đàn chị phải ghen tỵ khi sở hữu khối tài sản khủng khi chỉ mới đôi mươi.


    Nổi lên từ cuộc thi Miss teen 2009, Chi Pu được biết đến là một hotgirl sở hữu vẻ đẹp trong sáng. 6 năm trôi qua, Chi Pu đã từng bước khẳng định được tài năng của mình với tần suất xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Không chỉ dừng lại với vai trò là một người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, Chi Pu còn lấn sân và khẳng định tài năng của mình khi tham gia đóng phim, thậm chí tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ và giành huy chương đồng.

    Không những vậy, cô còn khẳng định tài năng kiếm tiền của mình khi tự tay sắm được ô tô 2 tỷ thuộc thương hiệu BMW khi chỉ mới 21 tuổi để phục vụ công việc đi lại.


    Ngoài ra, với hàng loạt dự án phim mới, tham gia sự kiện, gameshow truyền hình ầm ầm.... mà hotgirl này nhận được, hiện cô được đánh giá là "giàu ngầm" và hứa hẹn còn làm nên chuyện trong thời gian tới.

    Hồng Quế

    Tham gia vào showbiz từ khi còn rất nhỏ, Hồng Quế cũng là một cái tên không thể thiếu nằm trong top những hotgirl kiếm tiền tỷ tuổi 20. Sinh năm 1994 và tham gia với vai trò người mẫu của công ty Venus từ khi 13 tuổi, bởi vậy không lấy làm lạ khi chân dài này sở hữu một khối tài sản kếch xù.


    Không chỉ sở hữu những túi xách hàng hiệu đắt đỏ, Hồng Quế còn là chủ của chiếc xe Mercedes SLK 200 trị giá 2,5 tỷ đồng để phục vụ cho đi lại. Ngoài ra, vào đầu năm 2014, chân dài 9x cũng đã tậu 1 ngôi nhà riêng tại TP.HCM với số tiền không hề nhỏ.

    Hồng Quế tậu một căn hộ khá đẹp ở Quận 1, TP. HCM.

    Vừa có nhà, vừa có xe, Hồng Quế khiến nhiều đấng mày râu phải “mắt tròn mắt dẹp” và ước ao.

    Ngọc Thảo

    Là một trong những hot girl đời đầu trong cộng đồng teen Việt, Ngọc Thảo được biết đến với vai trò làm mẫu ảnh. Cách đây không lâu, cô nàng này cũng được chú ý đến với một vai diễn trong bộ phim sitcom Căn hộ số 69.


    Có thể nói, Ngọc Thảo là một cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng. Cô xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình trong các vai trò mới như vlogger, diễn viên... Đối với vai trò diễn viên, Ngọc Thảo cũng được đánh giá cao.

    Không chỉ là một gương mặt tài năng, Ngọc Thảo còn có khối tài sản không nhỏ khi tự sắm xe hơi phục vụ công việc và là bà chủ của một shop thời trang nhập ngoại tại TP. HCM.

    Hoàng Yến Chibi

    Hoàng Yến Chibi là một cô gái quen thuộc đối với giới trẻ Việt. Với gương mặt xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, cao vút, Hoàng Yến Chibi được nhiều người biết đến qua các bài hát như Ngây ngô, Ngày đầu tiên đến trường,… hay qua các bộ phim, các MV ca nhạc.


    Năm 2014, cô trở thành Á quân mùa đầu tiên của chương trình “Học viện ngôi sao”. Sau đó, cô nàng 9x này đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp của mình.

    Chưa đầy một năm, nhờ chăm chỉ chạy show, Hoàng Yến đã trở thành gương mặt hot girl Việt sở hữu món tài sản “kếch xù” ở tuổi đời còn rất trẻ. Không kém cạnh các hotgirl đình đám như Chi Pu, Ngọc Thảo, Sam…, Hoàng Yến Chibi cũng đã khẳng định được khả năng của mình khi mới sắm chung cư tiền tỷ tại TP. HCM.

    Một không gian nhỏ trong căn hộ của Hoàng Yến.

    Theo như chia sẻ trong một bài báo, mẹ của Hoàng Yến Chibi cho biết căn nhà này được cô mua với giá 2,4 tỉ đồng nằm tại chung cư quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Căn nhà rộng 106m2 khá đầy đủ tiện nghi. Đây là thành quả sau một thời gian Nam tiến và tham gia các hoạt động nghệ thuật của Hoàng Yến.

    Giọng ca Ngây ngô cũng đã chứng tỏ được bản thân “không phải dạng vừa đâu” so với các bậc đàn anh, đàn chị.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    [mecloud]YbYaUbuyoF[/mecloud]

    Phim Quyên của Trần Bảo Sơn tung trailer ngập tràn cảnh nóng

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-viet-giau-kech-xu-khi-moi-19-20-tuoi-a94437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.