“Hot girl” xinh đẹp nhưng lười lao động nghĩ cách kiếm tiền chẳng giống ai


Thứ 2, 23/05/2022 | 14:09


Cùng sự kiện

“Nữ quái” có nghề “hai ngón” tiếp tục giở chiêu trò để có tiền phục vụ nhu cầu ăn chơi của bản thân. Song hành vi bất minh của cô gái đã không qua mặt được cơ quan chức năng.

Bản thân từng có 4 tiền án về tội trộm cắp, không biết quay đầu là bờ, Hoàng Hồng Diệp (SN 1989, trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tiếp tục “giở” nghề cũ để có tiền ăn tiêu.

Diệp “xộ khám” khi có thông tin phản ánh đến cơ quan chức năng về tình hình trộm cắp xảy ra trên địa bàn phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm.

An ninh - Hình sự - “Hot girl” xinh đẹp nhưng lười lao động nghĩ cách kiếm tiền chẳng giống ai
Nam và Diệp tại cơ quan công an.

Nạn nhân là chị P.A, nhân viên của cửa hàng Long Đình Danh Trà, bị mất một điện thoại di động nhãn hiệu iPhone 11 Pro.

Theo trình báo của nạn nhân, khoảng 10h50 cùng ngày, một cặp nam nữ thanh niên chở nhau bằng xe máy nhãn hiệu Piaggio Zip không biển kiểm soát.

Thay vì cả hai vào trong cửa hàng xem sản phẩm thì chỉ có Diệp đi vào, còn nam thanh niên ngồi trên xe đỗ bên ngoài.

Chị P.A tưởng là khách hàng nên đã đi lấy sản phẩm để tư vấn, điện thoại để trên bàn. Nhân lúc chị P.A sơ hở, “nữ khách hàng” đã trộm chiếc điện thoại di động rồi nhanh chân chạy ra ngoài lên xe máy mà đồng bọn chờ sẵn rồi phóng đi mất.

Sau thời gian điều tra, truy xét, ngày 7/5, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ - CATP Hà Nội đã bắt giữ hai đối tượng Hoàng Hồng Diệp (SN 1989) và Nguyễn Huy Nam (SN 1990), cùng trú tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận rủ nhau trộm cắp để có tiền tiêu xài. Mục tiêu các đối tượng nhắm tới là các cửa hàng thời trang. Nam có nhiệm vụ chờ sẵn ở bên ngoài, còn Diệp với mánh khóe của mình vờ là khách hàng, hỏi mua để tìm sơ hở trộm cắp tài sản như điện thoại, túi xách, ví tiền, sau đó lên xe Nam phóng đi. Số tài sản lấy được, các đối tượng bán, chia nhau.

Ngoài vụ trộm cắp tại cửa hàng Danh Trà Long Đình, các đối tượng khai còn gây ra 3 vụ trộm khác nữa tại cửa hàng thời trang trên đường Phố Huế, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm; cửa hàng thời trang trên phố Đình Ngang, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm và cửa hàng thời trang phố Nguyễn Biểu, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hiện cơ quan CSĐT - Công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giam các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

T.V

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-xinh-dep-nhung-luoi-lao-dong-nghi-cach-kiem-tien-chang-giong-ai-a538548.html