+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng khi điện thoại Huawei phát nổ trong rạp hát

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei đã bất ngờ phát nổ trong một chương trình biểu diễn khiến cả rạp hát đã phải sơ tán khẩn cấp.

    Chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei đã bất ngờ phát nổ trong một chương trình biểu diễn khiến cả rạp hát đã phải sơ tán khẩn cấp. 

    Sự việc xảy ra tại rạp hát Lyric Theatre (thành phố Salford, Anh), trong chương trình biểu diễn của diễn viên hài người Anh Jason Manford, thì một chiếc smartphone Huawei P20 Pro của một khán giả bất ngờ tỏa nhiệt, bốc khói và phát nổ. Sự việc khiến các khán giả bên trong rạp hát phải lập tức được sơ tán ra bên ngoài, chờ lực lượng cứu hỏa vào dập tắt đám cháy. Sự việc đã khiến cho chương trình bị gián đoạn trong 20 phút.

    Hình ảnh chiếc Huawei Mate 20 Pro bị bốc cháy trong nhà hát.

    Trang mạng xã hội của nhà hát cho biết sự cố khiến họ phải huy động xử lý theo quy trình khẩn cấp, lực lượng bảo vệ ngay lập tức lấy chiếc smartphone bị cháy khỏi nhà hát. Lực lượng cứu hỏa cũng đã có mặt và kiểm soát tình hình nhanh chóng, chiếc điện thoại đã làm hỏng một chiếc ghế, rất may là không có ai bị thương.  

    Sau khi sự việc xảy ra, diễn viên hài Jason Manford còn hài hước bình luận màn trình diễn của mình là một “màn trình diễn bùng cháy”.

    Huawei là thương hiệu điện thoại bán chạy thứ 3 tại Anh. Apple và Samsung giữ 2 vị trí đầu tiên, nhưng trong quý IV/2018 cả 2 hãng đều giảm doanh số tại Anh, trong khi Huawei tăng nhẹ. 

    Vụ cháy này diễn ra như đổ thêm dầu vào lửa trong bối cảnh Huawei đang chịu nhiều thiệt hại sau hàng loạt lệnh trừng phạt của chính phủ Mỹ, với những cáo buộc Huawei vi phạm lệnh cấm giao dịch với Iran khiến doanh số smartphone của Huawei đang bị ảnh hưởng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-khi-dien-thoai-huawei-phat-no-trong-rap-hat-a277734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan