+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng phát hiện cháu bé rơi từ tầng 2 trung tâm thương mại ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc chơi đùa ở tầng 2 của một trung tâm thương mại tại Hà Nội, cháu bé bất ngờ bị ngã xuống sàn tầng 1. Ngay sau đó, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu.

    Trong lúc chơi đùa ở tầng 2 của một trung tâm thương mại tại Hà Nội, cháu bé bất ngờ bị ngã xuống sàn tầng 1. Ngay sau đó, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu.

    Hốt hoảng việc cháu bé rơi từ tầng 2 trung tâm thương mại ở Hà Nội. Ảnh minh họa. 

    Theo tạp chí Saostar, vào tối 11/6, nhiều người đang mua sắm tại khu vực Zara nằm ở tầng 2, một trung tâm thương mại trên đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì hoảng hốt thấy một cháu bé ngã từ tầng 2 xuống khu sàn của tầng 1. 

    Tuy nhiên, khi kiểm tra xung quanh không thấy người thân của bé, nhân viên bảo vệ lập tức cùng người dân đã đưa cháu bé đi bệnh viện.

    Liên quan đến sự việc, báo Tổ Quốc đưa tin, đại diện cho trung tâm thương mại đã xác nhận có sự việc và cho biết, hai cháu bé được một nhân viên trong công ty của bố mẹ đưa đi chơi.

    Tuy nhiên, trong lúc nhân viên này không để ý nên một trong hai cháu bé đã bị ngã xuống đất, bị thương.

    Vị đại diện này cho hay: "Ngay khi phát hiện, bảo vệ của trung tâm đã cùng người dân tìm người thân cho bé nhưng không ai xác nhận. Khi đưa đến bệnh viện bố mẹ cháu mới biết, hiện tại bé không có vấn đề gì mà chỉ bị xây xước nhẹ. Bố mẹ cháu bé đã đến cảm ơn các nhân viên bảo vệ đã giúp đỡ".

    Một lần nữa, vụ việc xảy ra là hồi chuông cảnh báo các bậc cha mẹ nên để ý đến con cái của mình khi đi chơi ở các trung tâm, khu nhà cao tầng, tránh để xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-phat-hien-chau-be-roi-tu-tang-2-trung-tam-thuong-mai-o-ha-noi-a279481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan