+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên trôi dạt trên sông Lam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân ra bờ sông Lam hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trôi dạt nên đã nhanh chóng báo thông báo đến cơ quan chức năng.

    Người dân ra bờ sông Lam hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trôi dạt nên đã nhanh chóng báo thông báo đến cơ quan chức năng.

    Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: VOV 

    Thông tin trên VOV, vào khoảng 10h32 ngày 27/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo từ người dân về việc phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi trên khu vực sông Lam.

    Được biết, vị trí phát hiện thi thể là đoạn sông giáp ranh giữa địa phận phường Bến Thủy, thành phố Vinh và thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh.

    Tuy nhiên, sau khi đội công tác CC&CNCH đến hiện trường, thi thể nam thanh niên đã trôi dạt, không còn ở vị trí nhận tin báo.

    Lúc này, lực lượng cứu nạn cứu hộ nhanh chóng triển khai xuồng cao su và công cụ hỗ trợ, phối kết hợp với Công an phường Bến Thủy, Công an huyện Nghi Xuân cùng người dân tìm kiếm.

    Khoảng 11h30 cùng ngày, thi thể nam thanh niên được tìm thấy tại khu vực bãi bồi xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân.

    Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định danh tính nạn nhân là Hoàng Quốc N., 20 tuổi, trú phường Vinh Tân, TP.Vinh.

    Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm thi thể rồi bàn giao cho gia đình về mai táng theo thủ tục địa phương.

    Nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh N. đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-troi-dat-tren-song-lam-a302510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan