+Aa-
    Zalo

    Hốt hoảng vì phát hiện thi thể đang phân hủy trong lúc đi chăn bò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người dân ở Sơn La đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ khi đi chăn bò.

    Hai người dân ở Sơn La đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ khi đi chăn bò.

    Liên quan đến sự việc trên, ông Sộng A Chư - Chủ tịch UBND xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 16/3, trong lúc đi chăn bò ở trong rừng, 2 người dân ở bản Bua Hin đã phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 25 tuổi tử vong trong tư thế nằm ngửa.

    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.  Ảnh: Kenh14

    “Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an xã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên UBND và công an huyện” – Ông Chư cho biết.

    Vị trí phát hiện thi thể anh L. là bãi cỏ rậm trong khu rừng hẻo lánh, nằm cách khu dân cư khoảng 200m. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân có dấu hiệu phân hủy, nhiều khả năng đã tử vong từ 3-4 ngày trước.

    "Sáng 17/3, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình”, ông Chư nói và cho biết, tại địa phương, nạn nhân đã có vợ tuy nhiên do nghiện hút nên vợ bỏ.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Sơn La tiếp tục làm rõ.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-hoang-vi-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-trong-luc-di-chan-bo-a222914.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan