+Aa-
    Zalo

    Hot teen Việt gửi lời chúc Tết ấn tượng đến độc giả báo ĐS&PL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhân dip đầu năm mới, các hot teen Việt đã gửi những lời chúc tết ấn tượng và độc đáo nhất đến Ban biên tập cũng như độc giả báo Đời sống và Pháp luật.

    (ĐSPL) – Nhân dip đầu năm mới, các hot teen Việt đã gửi những lời chúc tết ấn tượng và độc đáo nhất đến Ban biên tập cũng như độc giả báo Đời sống và Pháp luật.

    Những ngày đầu năm mới, còn gì tuyệt vời hơn khi được nghe những dự định trong năm mới và lời chúc tết của mọi người trao đến nhau. Các hot teen Việt cũng đã gửi đến độc giả báo Đời sống và Pháp luật những lời chúc tết rất ấn tượng.

    Hot boy Đỗ Hoàng Dương

    Trong năm mới 2015 ước mơ lớn nhất của mình đó là được mọi người biết tới là một Hoàng Dương với những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc mà không phải là cover các ca khúc hit. Vì vậy trong năm tới mình sẽ cố gắng để ra mắt một sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.

    Năm mới, Tết đến Dương xin được chúc tất cả các độc giả, đặc biệt là độc giả của báo Đời sống và Pháp Luật một năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, gia đình hạnh phúc. Còn đối với khán giả luôn ủng hộ Dương thì Dương chỉ muốn nhắn một điều là hãy luôn ủng hộ và theo dõi hoạt động của Dương nhé.

    “Hiện tượng nhạc chế” Bùi Nhật Anh

    Năm mới mình mong muốn rằng càng ngày sẽ càng có thêm nhiều những ý tưởng hay để mang đến thật nhiều video clip hài hước và ý nghĩa đến với mọi người.

    Để làm được điều này, mình và các "đồng đội" sẽ nỗ lực hết mình trong việc tìm tòi, học hỏi cũng như phá cách hơn trong việc đưa những giá trị thực cuộc sống vào trong từng sản phẩm.

    Với những khán giả luôn theo dõi và ủng hộ Nhật Anh trong thời gian qua, điều đầu tiên mình xin được gửi lời cảm ơn rất sâu sắc đến mọi người! Chính các bạn vừa là nguồn động lực và cũng là những nhà phê bình tận tâm nhất với từng sản phẩm của mình trong năm qua. Xin được chúc các bạn cùng gia đình một năm mới tràn đầy niềm vui và gặp nhiều may mắn.

    Cũng nhân dịp năm mới mình xin được chúc mọi người thật khỏe mạnh và gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Kính chúc Ban biên tập luôn nhanh nhạy với mọi biến động của xã hội, cũng như luôn sáng suốt chắt lọc từng thông tin thật kỹ càng để cống hiến cho độc giả những bài báo chất lượng nhất.

    Hot girl Kiều Trinh

    Nguyện vọng của Trinh trong năm sau là cố gắng học tốt, tham gia được thêm nhiều hoạt động nữa để có thêm nhiều kinh nghiệm. Trinh nghĩ cứ sống mỗi ngày thật tốt thôi và hi vọng may mắn sẽ mỉm cười.

    Năm hết tết đến, Trinh xin gửi lời chúc đến độc giả và Ban biên tập của báo Đời sống và Pháp luật một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Và Trinh cũng xin gửi lời cảm ơn đến độc giả đã quan tâm và yêu mến Trinh trong thời gian vừa qua. Happy New Year!.

    Hot girl Ngân Búng

    Ước mơ lớn nhất của mình trong năm mới là có được công việc tốt, ổn định vì năm nay là mình ra trường rồi. Để thực hiện đc ước mơ đó, mình phải cố gắng hoàn thiện bảng điểm tại trường cũng như hoàn thành tốt khoá luận tốt nghiệp tại trường.

    Nhân dịp năm mới, mình xin chúc độc giả cũng như Ban biên tập của báo Đời sống và Pháp luật an khang thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và vạn sự như ý.

    “Doremon” Hà Ngọc Quý

    Nhân dịp năm mới, mình xin chúc độc giả cũng như ban biên tập của báo Đời sống và Pháp luật một năm mới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và đem đến cho bạn đọc những thông tin nhanh nhạy nhất, chất lượng nhất.

    Còn về mơ ước lớn nhất trong năm mới của mình đơn giản chỉ là hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc. Mình sẽ cố gắng nhiều trong công việc, làm những gì mình vui, giúp đỡ bạn bè nếu họ khó khăn và cười thật nhiều nữa.

    Thời gian qua mình cũng cảm ơn những người đã bỏ thời gian ủng hộ sản phẩm của nhóm và góp ý cho mình cũng như ekip. Cám ơn và chúc một năm mới may mắn và hạnh phúc đến tất cả mọi người.

    Hot girl “sành” 4 thứ tiếng Milan Phạm

    Năm mới cũng đã đến rồi, Milan xin chúc cho tất cả các độc giả và các anh chị của báo Đời Sống và Pháp Luật năm mới luôn mạnh khỏe và tràn ngập niềm vui từ đầu năm đến cuối năm.

    Dự định trong năm mới của bản thân Milan hi vọng công việc kinh doanh mà mình đã ấp ủ từ lâu sẽ thành công trong năm mới, và cũng có nhiều cơ hội phát triển để chứng tỏ năng lực bản thân hơn. Mình hi vọng mọi người sẽ nhớ đến mình là Milan Phạm chứ không phải chỉ là hot girl nào đó.

    Chúc các bạn những người đã dõi theo và ủng hộ Milan: Năm mới Tết đến, rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

    Chàng trai giả gái Thái Duy

    Trong năm mới 2015, ước mơ lớn nhất của Duy trong năm nay là có thể tổ chức một đêm sinh nhật mừng nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy lên 3 tuổi. Trong đêm này, Duy và các bạn sẽ diễn một vở kịch được khán giả yêu thích nhất từ trước đến nay với sự đầu tư nghiêm túc, dàn dựng hoành tráng từ cảnh trí đến âm thanh, ánh sáng…

    Duy hi vọng những vị khán giả thân yêu của mình có thể ngồi xem Chuồn Chuồn Giấy biểu diễn ở một khán phòng sang trọng, được thưởng thức nghệ thuật một cách trọn vẹn mà không bị ngột ngạt, chen chúc như những lúc diễn kịch cafe. Và đêm đó Duy sẽ mời tất cả người thân trong gia đình của mình đến xem Duy diễn, để mọi người cùng chung vui nhân ngày nhóm kịch lên tuổi mới và hiểu rõ hơn về công việc Duy đang làm cũng như niềm đam mê mà Duy theo đuổi bấy lâu nay.

    Để thực hiện mơ ước này, trước mắt Duy và tập thể nhóm kịch hài cổ trang phải nỗ lực nhiều hơn trong cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng Việt. Và sắp tới đây, 20h ngày 8/3/2015 nhóm sẽ thi vòng bán kết. Hi vọng mọi người sẽ vote cho nhóm để nhóm có thể tiến xa hơn trong cuộc thi này.

    Nhân dịp năm mới Duy xin gửi lời chúc quý độc giả cũng như Ban biên tập của báo Đời sống và Pháp luật một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

    Duy xin gửi tặng một bài vè mà Duy tự sáng tác để gửi đến đông đảo quý vị khán giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua:

    Nghe vẻ nghe ve
    Nghe vè Xuân mới
    Niềm vui phơi phơi
    Rạng rỡ như hoa
    Chúc khắp mọi nhà
    Thành công,hạnh phúc
    Gia đình sung túc
    Sức khỏe dồi dào
    Tình yêu ngọt ngào
    Muôn điều may mắn
    May mắn cái mà may mắn.
    CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

    Nhân dịp đầu xuân năm mới 2015, Ban biên tập báo Đời sống và Pháp Luật xin được gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến quý độc giả đã ủng hộ báo trong thời gian qua, chúc mọi người năm mới mọi sự an lành.

    Xem video tham khảo: 

    Ngắm cây Đào Thất Thốn giá trăm triệu tại Đà Lạt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-teen-viet-gui-loi-chuc-tet-an-tuong-den-doc-gia-bao-dspl-a84204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan