Hot Tiktoker Dũng Phạm: muốn thành công phải không ngừng kiến tạo giá trị


Thứ 3, 11/10/2022 | 17:06


Chỉ sau hơn 1 năm gia nhập Tik Tok bằng những video ngôn tình về cuộc sống, tình yêu, gia đình,... Đến nay, Dũng Phạm đã thu hút gần 2 triệu người theo dõi và 21,3 triệu người thích.

Xã hội - Hot Tiktoker Dũng Phạm: muốn thành công phải không ngừng kiến tạo giá trị
Chân dung TikToker ngôn tình Dũng Phạm

Không khó nhận ra năng lượng tích cực mà chàng trai quê ở Phú Thọ thổi hồn vào trong các tác phẩm sáng tạo trên kênh Dũng Phạm của mình. Năng lượng này được thể hiện trong những video về cuộc sống, tình yêu, gia đình,… tuy ngắn nhưng tràn đầy trải nghiệm. Với mỗi video được đăng tải trên TikTok của Dũng Phạm đều là một câu chuyện thú vị, có ý nghĩa. Dũng Phạm cho biết: “Mình muốn thông qua những video của mình, mọi người có thể tìm thấy những giá trị tốt đẹp của cuộc sống về tình yêu thương mọi người, gia đình, tình thân, hôn nhân. Qua đó, mọi người tìm được niềm vui và nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống”.

Xã hội - Hot Tiktoker Dũng Phạm: muốn thành công phải không ngừng kiến tạo giá trị (Hình 2).
Chất liệu sáng tác video ngôn tình của Tiktoker Dũng Phạm được lấy từ chính cuộc sống đời thường

Dũng Phạm tâm sự:“khi làm tiktok, tôi thường hay suy nghĩ làm thế nào để nội dung cô đọng nhất có thể, vì Tiktok là nền tảng video ngắn và 10 giây đầu tiên rất quan trọng để khán giả quyết định có tiếp tục xem video hay không. Sau này, tôi nhận ra sức hút của những video Tiktok ngắn hầu hết đều nằm ở khoảnh khắc- càng tự nhiên, càng ngẫu hứng lại càng dễ mang lại cảm xúc cho người xem. Hơn nữa, có người đã từng nói với tôi, mình có thể được một số người biết đến, nhưng cũng sẽ rất dễ bị lãng quên nếu không mang lại giá trị gì. Do đó, dù làm bất cứ một việc gì đều phải cố gắng tạo ra giá trị cho mọi người, thế mới bền. Đây cũng là kim chỉ nam xuyên suốt công việc sáng tạo nội dung của mình”.

Khi tham gia Tiktok, Dũng Phạm luôn xác định tâm thế sẽ có người khen, người chê và sẵn sàng đón nhận để hoàn thiện bản thân. Bởi theo anh đây là điều không thể thiếu với những người “làm dâu trăm họ”. Tiktoker Dũng Phạm chia sẻ: “Tôi từng trăn trở về nội dung mình làm, mỗi video đăng tải lên, tôi luôn đọc tất cả những bình luận, khen có, chê có. Dẫu vậy tôi luôn suy nghĩ tích cực, tiếp nhận mọi lời khen, chê để chọn lọc và hoàn thiện bản thân và nội dung sáng tạo của mình”.

Xã hội - Hot Tiktoker Dũng Phạm: muốn thành công phải không ngừng kiến tạo giá trị (Hình 3).
Tiktoker Dũng Phạm luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách để hoàn thiện bản thân

Hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, Dũng Phạm bày tỏ quan điểm sáng tạo của cá nhân, đó là hữu ích và ý nghĩa. Bởi những video của anh đều được lấy chất liệu từ những điều bình thường trong cuộc sống, được đa dạng hóa dưới câu chuyện ngôn tình qua các video. Anh tâm sự: “những clip tôi mang đến cho mọi người, đó chính là cuộc sống thật của chính tôi. Trong đó có những điều tôi từng trải qua, có những việc tôi nghe tâm sự, hay đó là chia sẻ từ bạn bè. Tất cả đều xuất phát từ những thứ giản dị nhất của cuộc sống”.

Những điều tốt thì thường lan tỏa, nhờ vậy đến nay, kênh Tiktok Dũng Phạm đã thu hút được 1,7 triệu người theo dõi với 21,3 triệu lượt thích trên nền tảng này (cập nhật đến ngày 02/10/2022) và dự là con số này sẽ còn tăng lên từng ngày. (Bạn muốn chiêm nghiệm những câu chuyện ngôn tình của Dũng Phạm, hãy cập nhật theo địa chỉ https://www.tiktok.com/@dungpham.sd

Xã hội - Hot Tiktoker Dũng Phạm: muốn thành công phải không ngừng kiến tạo giá trị (Hình 4).
Kênh Tiktok “triệu view” của Dũng Phạm (Ảnh chụp ngày 02/10/2022)

Chia sẻ về cuộc sống sau khi nổi tiếng, Dũng Phạm cho biết: Tiktok khiến mình khám phá ra nhiều điều về bản thân và cuộc  sống mới mẻ. Mình thấy vui vẻ, cởi mở, tự tin và tích cực hơn. Sau khi được nhiều bạn quan tâm và yêu thích, mình đã học cách lắng nghe, chia sẻ và chịu khó làm mới bản thân. Việc học cách lắng nghe và tôn trọng ý kiến của khán giả đã giúp mình xây dựng được một cộng đồng tích cực. Bản thân cũng luôn trong tâm thế học hỏi từ mọi người và có cơ hội trau dồi liên tục, biết cách để hướng suy nghĩ của bản thân theo hướng tốt đẹp hơn và mong muốn mọi người cũng như thế. Lời khen của mọi người là động lực để mình tiếp tục cống hiến và mang lại những giá trị ý nghĩa cho cuộc sống”.

Xã hội - Hot Tiktoker Dũng Phạm: muốn thành công phải không ngừng kiến tạo giá trị (Hình 5).
Tiktoker Dũng Phạm bứt phá giới hạn bản thân để chạm đến thành công

“Người làm sáng tạo cũng cần xem thật nhiều và là một khán giả thật chăm chú, để học hỏi từ các Tik Tok creator khác; đồng thời nắm vững tâm lý, nhu cầu, thị hiếu của khán giả. Tuy nhiên, xem nhiều nhưng phải luôn là chính mình. Sự riêng biệt ở năng lượng, phong thái, cách làm hay tính nguyên bản của mỗi người mới là điều khiến khán giả tìm đến và ở lại. Với mình, mọi thứ cần phải đúng lúc, đúng chỗ và biết tiết chế khi cần, hãy cứ là chính mình”- Tiktoker ngôn tình Dũng phạm chia sẻ.

Từ sự yêu thích của đông đảo khán giả, Dũng Phạm hiện đang lên nhiều kế hoạch làm mới nội dung, để tránh nhàm chán cho người xem và anh cũng mong mọi người tiếp tục ủng hộ và tiếp thêm động lực cho anh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-tiktoker-dung-pham-muon-thanh-cong-phai-khong-ngung-kien-tao-gia-tri-a553886.html