+Aa-
    Zalo

    Hotboy 10x đang chiếm sóng giờ vàng VTV là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu ngoại hình điển trai như hotboy, nam diễn viên Tạ Hoàng Long gây ấn tượng với khán giả khi tham gia bộ phim truyền hình đầu tay Lối nhỏ vào đời.

    Bộ phim Lối nhỏ vào đời hiện đang phát sóng trên VTV1 mang đến một tình bạn độc đáo, thú vị giữa một cậu học sinh mới lớn và một bác xe ôm đã ở tuổi nghỉ hưu.

    Câu chuyện xoay quanh Dũng (Hoàng Long) - một học sinh cấp 3 và người "bạn thân" ngoài 60 tuổi – ông Thành (NSND Bùi Bài Bình). Họ là hai người xa lạ ở hai thế hệ khác nhau, từ mối quan hệ "khách hàng" – "ông xe ôm" dần trở thành hai người bạn đồng cảm, thấu hiểu và bên cạnh nhau bất kể lúc nào. Dũng ở với bố từ nhỏ, có đầy đủ mọi thứ ngoại trừ những bữa cơm gia đình, bởi ông Hoàng – bố Dũng quanh năm bận rộn với công việc. 

    Còn ông Thành, một cán bộ về hưu, quyết định làm nghề xe ôm chỉ để bớt cô quạnh trong mối quan hệ lạnh nhạt với vợ chồng con trai. Hai người một già, một trẻ có điểm chung là đang cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

    hotboy 10x dang chiem song gio vang vtv la ai1
    Poster phim Lối nhỏ vào đời. 

    Đây là lần đầu tiên Long Hoàng lần đầu được thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình phát sóng khung giờ vàng của VTV. Với chiều cao 1m75, khuôn mặt điển trai, mặc dù còn ít tuổi nhưng Long Hoàng đang được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón, đặt lịch chụp hình, quay quảng cáo sản phẩm vào những ngày trống lịch học.

    hotboy 10x dang chiem song gio vang vtv la ai6
    Long Hoàng vào vai Dũng - nhân vật chính của phim. 

    Cậu cũng có tài năng ca hát khi liên tục cover những bài hát trên mạng xã hội, nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Trước Lối nhỏ vào đời, Long Hoàng từng góp mặt diễn xuất trong các bộ phim sitcom như: Gia đình là số 1, Hai trái tim vàng... Trên trang cá nhân, Long Hoàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường điển trai.

    Chia sẻ với VTV News về cơ duyên đến với bộ phim Lối nhỏ vào đời, Hoàng Long cho biết: "Vào một buổi chiều tôi đang ngồi học tiếng Anh thì nhận được lời mời thử sức tham gia phim Lối nhỏ vào đời. Tôi cũng không nghĩ nhiều và quyết định đi thử xem sao và không ngờ mình lại hợp vai Dũng tới vậy. Trải qua 3 vòng casting thì tôi nhận được thông báo trúng tuyển. Thật sự tôi đã rất vui, bất ngờ và không thể tin mình đã làm được".

    hotboy 10x dang chiem song gio vang vtv la ai2
    Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai như hotboy. 

    "Những ngày đầu bấm máy tôi còn khá lúng túng và chưa quen được với không khí làm việc của đoàn phim. Đôi lúc có những phân cảnh rất khó, bầu không khí ở đoàn phim cũng rất căng thẳng nên tôi luôn phải động viên bản thân mình cố gắng hơn mỗi ngày. Khi phim lên sóng được khán giả dành tình cảm, yêu mến nhân vật, thật sự tôi cảm thấy rất vui vì những cố gắng của mình đã được đến đáp xứng đáng", Long Hoàng nói thêm. 

    Tham gia bộ phim Lối nhỏ vào đời là một trải nghiệm thú vị với nam diễn viên sinh năm 2003 có cơ hội với đàn chị Quỳnh Lương. "Chị Quỳnh Lương với tôi giống nhau khá nhiều điểm, đều là những người mới lần đầu đóng phim truyền hình. 2 chị em chia sẻ chỉ cho nhau rất nhiều điều và cùng hỗ trợ nhau trong quá trình thực hiện bộ phim. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được làm việc với các anh chị diễn viên rất giỏi và có tâm với nghề. Điều đó giúp tôi thêm tự tin và cố gắng hơn nữa để trở thành một diễn viên thực thụ", Hoàng Long tâm sự. 

    hotboy 10x dang chiem song gio vang vtv la ai4
    Long Hoàng kết hợp với đàn chị Quỳnh Lương trong phim.

    Nam diễn viên 10x tiết lộ, định hướng trong tương lai của anh là sẽ trở thành một ca sĩ - diễn viên nổi tiếng. Bộ phim Lối nhỏ vào đời đã giúp anh có rất nhiều cảm xúc, nhận ra được nhiều góc nhìn trong cuộc sống. Hoàng Long rất mong chờ sau khi bộ phim Lối nhỏ vào đời kết thúc, bản thân sẽ được nhận những vai diễn khác trong tương lai.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-10x-dang-chiem-song-gio-vang-vtv-la-ai-a541754.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan