Hotboy ảnh thẻ đẹp long lanh nhưng không dám ra khỏi khuôn viên trường vì lý do khó tin


Thứ 2, 10/02/2020 | 06:27


Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ rần rần câu chuyện của chàng hotboy ảnh thẻ sở hữu gương mặt đẹp long lanh nhưng lại tự ti vì chiều cao 1m68.

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ rần rần câu chuyện của chàng hotboy ảnh thẻ sở hữu gương mặt đẹp long lanh nhưng lại tự ti vì chiều cao 1m68. 

Chàng trai có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng lại tự ti về chiều cao. 

Cụ thể, anh chàng đã trả lời câu hỏi trên topic của mạng xã hội Weibo: "Đẹp trai mà chỉ cao có 1m68 có cảm giác gì" bằng chính câu chuyện của bản thân. So với chiều cao trung bình của nam giới Trung Quốc thì chàng trai khá thấp nên luôn tự ti về ngoại hình của mình. Vậy nên trong suốt 4 năm đại học, chàng hot boy hầu như không có bạn bè và rất hiếm khi giao tiếp xã hội. Hầu như chàng trai không dám ra khỏi khuôn viên trường học và sợ những nơi đông người.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã thu về rất nhiều bình luận chia sẻ của cộng đồng mạng. Rất nhiều cô gái đã vào bênh vực cho nhan sắc đẹp trai và khuyên anh chàng nên tự tin vào chính mình hơn. Bởi không ai hoàn hảo và mỗi người đều có khuyết điểm riêng.

"Mình nghĩ một phần do bạn tự cô lập bản thân với thế giới xung quanh rồi. Không phải cô gái nào cũng coi trọng sắc đẹp đến như vậy, nhất là bạn lại có vẻ ngoài long lanh như thế này", một cư dân mạng bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên một soái ca ảnh thẻ được cư dân mạng chú ý, trước đó, rất nhiều soái ca ảnh thẻ được săn lùng sau một bức ảnh.

Nam sinh Nguyễn Tuấn Anh bỗng chốc được cư dân mạng tìm kiếm sau một bức ảnh thẻ.

Hình ảnh hotboy ảnh thẻ Lê Huy Thêm được chia sẻ trên nhiều diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-anh-the-dep-long-lanh-nhung-khong-dam-ra-khoi-khuon-vien-truong-vi-ly-do-kho-tin-a310991.html