+Aa-
    Zalo

    "Hotboy" bán thịt heo bất ngờ trở thành hiện tượng mạng vì quá đẹp trai

    • DSPL
    ĐS&PL Lưu Tống Uy cho biết anh nằm mơ cũng không ngờ bản thân có ngày nổi tiếng. Anh chia sẻ đang tận dụng "cơn sốt" để trải nghiệm công việc trong ngành giải trí và kiếm thêm thu nhập.

    Trang Mpweekly đưa tin, chàng trai Tống Uy thành hiện tượng mạng xứ Trung sau khi một số bức ảnh anh đeo khẩu trang bán hàng tại sạp ở Tsuen Wan được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét chàng trai phong thái như tài tử, có nét giống La Chí Tường, Quách Phú Thành...

    Từ đầu tháng 5, sạp hàng của Lưu Tống Uy thu hút nhiều người đến quay phim, chụp ảnh. Khán giả lập fanpage cho Tống Uy, có hơn 100.000 người theo dõi.

    Theo HK01, Lưu Tống Uy mở sạp bán thịt lợn cùng vợ được 6 năm. Với ngoại hình nổi bật, cách buôn bán xởi lởi, Lưu Tống Uy rất được lòng khách hàng, đặc biệt là nữ giới.

    hotboy ban thit heo bat ngo tro thanh hien tuong mang vi qua dep trai1
    Lưu Tống Uy gây "sốt" vì vẻ ngoài đẹp trai như các tài tử Trung Quốc.

    Tờ ON thông tin, Lưu Tống Uy được các thương hiệu săn đón sau khi nổi tiếng. Anh ký hợp đồng quảng cáo với 3 nhãn hàng, trong đó có một hãng giày của Mỹ. Nữ diễn viên Lý Uyển Hoa mời Lưu Tống Uy hợp tác livestream. Ngoài ra, anh còn được mời tham gia sự kiện thương mại, chương trình truyền hình.

    Lưu Tống Uy cho biết anh nằm mơ cũng không ngờ bản thân có ngày nổi tiếng. Anh chia sẻ đang tận dụng "cơn sốt" để trải nghiệm công việc trong ngành giải trí và kiếm thêm thu nhập. Theo Lưu Tống Uy, vợ chồng anh quyết định dành số tiền kiếm được ở showbiz để chăm lo cho hai con.

    hotboy ban thit heo bat ngo tro thanh hien tuong mang vi qua dep trai2
    Sau khi nổi tiếng, quầy hàng của Lưu Tống Uy thu hút lượng lớn khách ghé thăm lẫn giới truyền thông.

    "Thu nhập hiện tại của tôi cao hơn trước, nhưng cuộc sống không có gì thay đổi. Vợ chồng tôi đều ưu tiên chi tiền vào giáo dục cho các con, ít đầu tư cho bản thân. Nghề chính của tôi vẫn là bán thịt lợn, do đó, tôi không mơ tưởng điều gì lớn lao trước sự nổi tiếng bất ngờ", Lưu Tống Uy chia sẻ.

    hotboy ban thit heo bat ngo tro thanh hien tuong mang vi qua dep trai3
    Anh chàng bán thịt heo tiết lộ có thu nhập vượt trội sau khi nổi tiếng.

    Hiện tại, Lưu Tống Uy bận các công việc ghi hình, quảng cáo, thi thoảng mới tranh thủ quay lại sạp thịt heo gặp bạn bè, fan. Anh tiết lộ thu nhập vượt trội so với trước, vợ chồng quyết định tiết kiệm tiền cho hai con học hành. Lưu Tống Uy sống cùng cha mẹ, độc lập tài chính với vợ. Chi tiêu trong nhà do Tống Uy phụ trách còn vợ lo cho cha mẹ của cô. Hàng tháng, Lưu Tống Uy dành một khoản tiền để vợ mua quần áo, mỹ phẩm.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: HK01, ON 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-ban-thit-heo-bat-ngo-tro-thanh-hien-tuong-mang-vi-qua-dep-trai-a539146.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan