Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng "comeback", tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm


Thứ 5, 09/07/2020 | 13:31


Dù không còn nét mặt ngây ngô như ba năm trước, hotboy cầm cờ nổi đình đám một thời của trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp trai "không đỡ được", chiếm trọn spotlight.

Dù không còn nét mặt ngây ngô như ba năm trước, hotboy cầm cờ nổi đình đám một thời của trường Phan Đình Phùng vẫn đẹp trai "không đỡ được", chiếm trọn spotlight trong buổi lễ bế giảng.

Ai còn nhớ cậu nam sinh điển trai từng nổi như cồn với bức ảnh cầm cờ trong ngày lễ khai giảng 3 năm trước của trường THPT Phan Đình Phùng, Phạm Hồng Đăng.

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm

Hồng Đăng từng nổi như cồn với bức ảnh cầm cờ tại lễ khai giảng.

Hồng Đăng được nhiều bạn gái ví như mối tình đầu vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều người, khi ai cũng ngóng trông năm nay anh chàng thay đổi ra sau, đã có người yêu hay còn độc thân!

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 2).

Nụ cười tỏa nắng làm "tan chảy" biết bao cô gái.

Đã ba năm trôi qua, chàng hotboy học đường giờ chính thức chia tay với ngôi trường đã gắn bó suốt những năm tháng trung học phổ thông. Trong ngày lễ bế giảng được tổ chức vào sáng nay, ngày 9/7/2020, Hồng Đăng vẫn giữ nguyên phong độ điển trai ngày nào, chiếm trọn spotlight và đốn tim rất nhiều các bạn nữ sinh khoá dưới.

Vẫn là góc nghiêng thần thánh "không lẫn đi đâu được", sống mũi cao cùng nụ cười tỏa nắng gây thương nhớ như ngày nào. Mặc dù có dấu hiệu tăng cân nhẹ nhưng không vì thế mà nét điển trai của Hồng Đăng biến mất.

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 3).

Đã 3 năm trôi qua nhưng Hồng Đăng vẫn đẹp trai "không đỡ được". 

Thay vào đó trông anh chàng ngày càng ra dáng một quý anh nam tính, chững chạc chứ không còn nét ngây ngô của tuổi mới lớn.

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 4).

Dù tăng cân nhẹ nhưng không vì thế mà nét điển trai của Hồng Đăng biến mất.  

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 5).

Anh chàng ngày càng ra dáng một quý anh nam tính, chững chạc chứ không còn nét ngây ngô của tuổi mới lớn.

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 6).

Hồng Đăng nổi bật giữa các bạn.

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 7).

Trong suốt buổi lễ bế giảng, Hồng Đăng luôn chăm chú theo dõi các hoạt động trên sân khấu. 

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 8).

Trước đó, nam sinh điển trai cũng nhận được nhiều lời khen tại buổi lễ bế giảng năm 2018, ngồi yên một chỗ Hồng Đăng cũng vô cùng tỏa nắng.

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 9).

Tha hồ vui vẻ cười đùa với bạn bè mà không biết rằng mình đang bị chụp trộm. 

Chuyện học đường - Hotboy cầm cờ đình đám một thời trường Phan Đình Phùng 'comeback', tăng cân nhẹ nhưng vẫn là cực phẩm (Hình 10).

Hot boy cầm cờ Hồng Đăng khoe vẻ điển trai trong bộ đồng phục thể dục của trường. 

Nguồn ảnh: Kenh14

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-cam-co-dinh-dam-mot-thoi-truong-phan-dinh-phung-comeback-tang-can-nhe-nhung-van-la-cuc-pham-a330275.html