+Aa-
    Zalo

    Hotboy đại học Kinh tế Quốc dân dũng cảm bắt cướp, giao nộp cho công an

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi thấy một bạn nữ bị giật túi xách, nam sinh đại học kinh tế quốc dân đã nhanh chóng lao đến khống chế, bắt kẻ cướp giao cho công an.

    Ngay khi thấy một bạn nữ bị giật túi xách, nam sinh đại học kinh tế quốc dân đã nhanh chóng lao đến khống chế, bắt kẻ cướp giao cho công an.

    Mới đây, câu chuyện về một nam sinh viên có hành động nghĩa hiệp, giúp người bị hại bắt cướp đang được nhiều diễn đàn chia sẻ.

    Cụ thể, ngày 28/10 vừa qua, sau khi giật túi xách của một nữ sinh đang chụp kỷ yếu ở sân trường đại học Kinh tế Quốc dân, tên cướp đi xe máy về phía cổng để tẩu thoát song bị chặn, đành quay xe chạy hướng ngược lại.

    Nam sinh đại học Kinh tế Quốc dân dũng cảm bắt cướp.

    Lúc này, một nam sinh có mặt gần đó nhanh chóng chạy ra chặn đầu xe, khống chế đối tượng. Ngay sau đó, bảo vệ nhà trường và các sinh viên cũng kịp thời hỗ trợ nam sinh, khống chế được tên cướp và báo cho công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đến xử lý.

    Qua tìm hiểu được biết, nam sinh có hành động dũng cảm trên là Phạm Đức Huy (SN 2000, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của đại học Kinh tế Quốc dân, quê ở Thanh Hóa).

    Phạm Đức Huy sở hữu gương mặt điển trai.

    Chia sẻ với báo Tiền Phong, Huy cho biết khi thấy chuyện bất bình, 10X chỉ nhanh chóng hành động theo bản năng và không kịp suy nghĩ nhiều.

    "Tên cướp to con nên chắc tranh chấp lâu thêm một chút cũng lo phết đấy. Lúc đó chỉ làm sao lấy lại được đồ bị cướp thôi, những việc khác mình không nghĩ kịp", nam sinh hài hước kể.

    Không chỉ nghĩa hiệp, Huy còn sở hữu vẻ ngoài sáng, hiện đang là thành viên trong đội lễ tân của trường.

    Tự hào về sinh viên của mình, TS. Vũ Trọng Nghĩa – Giảng viên trường đại học Kinh tế Quốc dân vui vẻ chia sẻ với VietNamnet: “Hành động dũng cảm của em Huy rất đáng để biểu dương và nhân rộng trong xã hội. Mong rằng em Huy cũng như các em sinh viên tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua làm nhiều việc tốt nhằm lan tỏa tinh thần dũng cảm, không quản ngại giúp đỡ người khác đến cộng đồng".

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-dung-cam-bat-cuop-giao-nop-cho-cong-an-a304632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan