+Aa-
    Zalo

    Hotboy Thái james Jirayu thăm trẻ em bệnh tim ở Việt Nam

    ĐS&PL (ĐSPL) - James Jirayu đã cùng nhóm 365 đến thăm các trẻ em bị bệnh tim tại bệnh viện tim Tâm Đức.
    (ĐSPL) - James Jirayu đã cùng nhóm 365 đến thăm các trẻ em bị bệnh tim tại bệnh viện tim Tâm Đức.
    Mới đây James Jirayu đã đến thăm Việt Nam lần này, anh đã rất bất ngờ với sự đón tiếp của công ty nữ diễn viên Ngô Thanh Vân, nhóm 365 và các bạn fan hâm mộ tại Việt Nam. Anh cũng chia sẻ thêm về một số dự định sắp tới và chắc chắn anh sẽ quay lại Việt nam trong thời gian sớm nhất.
    James Jirayu tiết lộ anh khá thân thiết với các thành viên của nhóm 365. Anh cũng chia sẻ thêm về việc anh rất vui khi biết được nhóm 365 nổi tiếng có nhiều hành động tích cực để giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.
    Đã từng nghe Ngô Thanh Vân và nhóm 365 nói nhiều về Nhịp Tim Việt Nam và “Vết sẹo cuộc đời” (chương trình từ thiện giúp đỡ các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh) nên tranh thủ thời gian rãnh rỗi, anh đã cùng nhóm 365 đến thăm các trẻ em được cứu sống.
    Ở đây James Ji đã chia sẻ anh rất cảm động với những gì chương trình dành cho các trẻ em Việt nam và cũng mong sẽ nhân dịp này giới thiệu về “Vết sẹo cuộc đời” cũng như Nhịp Tim Việt Nam vươn xa hơn vượt biên giới.
    James Jirayu đang là cái tên tạo nên một cơn bão mới trong làng giải trí xứ chùa vàng, anh được khán giả biết đến và yêu thích khi tham gia bộ phim “Quý ông nhà Jutathe. Anh được mệnh danh là “hoàng tử”  làng giải trí Thái và xuất hiện ở hàng loạt các quảng cáo tại đất nước này. Với nụ cười quyến rũ, anh là một cái tên rất hot tại xử sở chùa vàng. Nhân chuyến đi 5 ngày đến Việt Nam, James Ji đang thực hiện một phóng sự về loạt hoạt động của anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-thai-james-jirayu-tham-tre-em-benh-tim-o-viet-nam-a76963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan