+Aa-
    Zalo

    Hotboy văn nghệ đình đám mạng xã hội đi thi tốt nghiệp THPT, mở khẩu trang ra đúng là lịm tim

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù bịt khẩu trang kín khi đi thi nhưng hotboy văn nghệ từng nổi đình nổi đám mạng xã hội vẫn chiếm spotlight với ngoại hình "phổng phao".

    Mặc dù bịt khẩu trang kín khi đi thi nhưng hotboy văn nghệ từng nổi đình nổi đám mạng xã hội vẫn chiếm spotlight với ngoại hình "phổng phao", có phần chững chạc và tự tin hơn hẳn các bạn khác.

    Như vậy là gần 900.000 thí sinh trên cả nước đã chính thức hoàn thành môn cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 - môn Ngoại ngữ.

    Bên cạnh câu chuyện học hành, thi cử, cộng đồng mạng cũng không quên nhắc tới dàn trai xinh gái đẹp, cực phẩm học đường gây "náo loạn" mỗi mùa thi tốt nghiệp THPT.

    Nam sinh điển trai đi thi tốt nghiệp THPT 2020 thu hút sự chú ý với ngoại hình "phổng phao" dù bịt khẩu trang kín mít. 

    Những khoảnh khắc xuất thần của thí sinh khi vô tình lọt vào ống kính phóng viên được dân mạng chia sẻ nhiệt tình và ngay lập tức phủ sóng MXH. Dù năm nay sĩ tử nào cũng đeo khẩu trang đến điểm trường nhưng thần thái đi thi cũng vẫn hết sức rạng ngời.

    Như cậu bạn Hà Mạnh Cường (học sinh lớp 12A11 trường THPT Trưng Vương) không chỉ sở hữu nước da bánh mật mà còn gây ấn tượng với ngoại hình "phổng phao" có phần chững chạc và tự tin hơn hẳn các bạn.


    Ngoại hình phổng phao, gương mặt nam tính của Mạnh Cường khiến bao người xao xuyến. 

    Chia sẻ về kỳ thi, nam sinh cho biết: "Với đề văn mình sợ khó vì vốn là dân chuyên Tự nhiên nhưng thật may đề lại khá vừa sức với bản thân nên đã kịp làm xong 3 phần, áng chừng được khoảng 6 điểm.

    Mình kỳ vọng nhất bài thi môn Toán vì thấy đề khá nhẹ nhàng và cũng tự tin làm đúng được 40 câu. Cộng thêm chút may mắn nữa thì mình cũng kỳ vọng bản thân sẽ được tầm khoảng 9 điểm trở lên".

    Cộng đồng mạng còn nhanh chóng nhận ra nam sinh này từng gây sốt mạng xã hội một thời với hình ảnh siêu điển trai trong buổi văn nghệ của trường.

    Cộng đồng mạng còn nhanh chóng nhận ra nam sinh này từng gây sốt mạng xã hội một thời.  

    Một nam sinh khác cũng khiến hội chị em "đổ đứ đừ" dù chỉ xuất hiện sương sương qua vài ba tấm ảnh chụp vội sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.

    Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính chàng trai là Lục Đình Chí Thành 12D2, sinh năm 2002, học sinh trường THPT Trần Phú.

    Xuất hiện sương sương vài ba tấm ảnh nhưng Lục Đình Chí Thành "hút hồn" bao cô gái với vẻ ngoài điển trai. 

    Nam sinh cho biết: "Mình cảm thấy rất thoải mái vì đã hoàn thành kỳ thi, về phần bài làm khá ổn, bài thi không quá khó với mình. Mình hy vọng sẽ nhận được kết quả như mong đợi trong kỳ thi này."

    Ngay khi kết thúc giờ làm bài, vừa bước ra khỏi phòng thi, nam sinh đã lọt vào ống kính máy ảnh của phóng viên tác nghiệp vì ngoại hình cao ráo, nhan sắc ngời ngời và đương nhiên nhanh chóng đốn tim hội chị em chỉ sau vài khoảnh khắc chụp vội.


    Nam sinh chụp ảnh cùng các bạn sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. 

    Loạt ảnh bất ngờ gây bão mạng xã hội, nhận về hơn không ít lượt tương tác. Dân tình còn thi nhau thả tim ầm ầm và không ngần ngại để lại những dòng comment nức nở khen ngợi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-van-nghe-dinh-dam-mang-xa-hoi-di-thi-tot-nghiep-thpt-mo-khau-trang-ra-dung-la-lim-tim-a334486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan