+Aa-
    Zalo

    Hotgirl 2k sở hữu chiếc mũi đắt giá, góc nghiêng đúng chuẩn nàng thơ

    • DSPL
    ĐS&PL Sức hút của Nguyễn Ngọc Phương Vy (nickname Bâu, SN 2000) đến từ sự tổng hòa của vóc dáng cân đối, mái tóc dài mượt và có khuôn mặt hài hòa "không góc chết".

    Sức hút của Nguyễn Ngọc Phương Vy (nickname Bâu, SN 2000) đến từ sự tổng hòa của vóc dáng cân đối, mái tóc dài mượt và có khuôn mặt hài hòa "không góc chết". 

    Bâu là hotgirl gây bão ở rất nhiều những fanpage chuyên “săn lùng” trai xinh gái đẹp. Cô nàng này sở hữu nhan sắc "cực phẩm" với gương mặt đẹp không tì vết và thân hình với những đường cong vàng.

    Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Bâu đăng chiếc ảnh bikini quyến rũ và ngay lập tức trở thành hiện tượng được cộng đồng mạng chú ý hết mực. Cô nàng sở hữu body quá xuất sắc, nhất là vòng ba căng đét chuẩn chỉnh.

    Hotgirl sinh năm 2000 làm người đối diện phải điên đảo vì vóc dáng quá đỗi hoàn hảo và cuốn hút. Cao 1,70m, nặng 51-53kg, body của Bâu được nhận xét là đẹp xuất sắc.

    Chụp ở góc nghiêng, dù diện chiếc đầm form rộng, đường cong chữ S ẩn ẩn hiện hiện của Bâu vẫn đủ sức hấp dẫn hết mọi ánh nhìn xung quanh.

    Cô nàng không ngại ngần thừa nhận vì không học giời nên không học đại học mà theo kinh doan. Cô nàng buôn bán online trên Instagram và có hẳn một thương hiệu riêng về skincare và chăm sóc tóc.

    Bâu từng chia sẻ bảng thu chi năm 2019 của mình khiến nhiều người giật mình, dao động khoảng hơn 5 tỷ đồng.

    Phải đi làm, kinh doanh từ sớm nhưng Bâu vẫn hạnh phúc vì có thể lo cho bản thân và những người mình yêu quý.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-2k-so-huu-chiec-mui-dat-gia-goc-nghieng-dung-chuan-nang-tho-a338865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan