+Aa-
    Zalo

    Hotgirl 9X khoe cơm hộp mang đi làm, chị em ghim ngay thực đơn để khỏi vắt óc nghĩ hôm nay ăn gì

    • DSPL
    ĐS&PL Dù việc học tập và làm thêm "bận ngập đầu" nhưng cô sinh viên năm thứ 2 tại Hải Phòng vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn mang đi làm.
    Dù việc học tập và làm thêm "bận ngập đầu" nhưng cô sinh viên năm thứ 2 tại Hải Phòng vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn mang đi làm.

    Trong khi nhiều sinh viên vì bận học và làm nên khá lười nấu ăn thì Thùy Linh (22 tuổi, hiện sinh sống và học tập tại Hải Phòng) lại thích tự tay vào bếp chuẩn bị những món ngon để mang đi làm thêm. 
    Những món mà cô nàng 9X nấu đều rất nhanh, đơn giản, không nguyên liệu cầu kì, dễ mang đi và dễ ăn cho ngày hè nóng bức.
    Linh khá kén ăn nên đồ cô nàng mang đi làm ưu tiên các đồ chiên, xào để bữa ăn đậm đà, dễ ăn hơn.
    Tùy vào nguyên liệu có trong tủ lạnh từng buổi mà hộp cơm của Thùy Linh có mức giá khác nhau, trung bình khoảng 60.000 đồng.
    Mỗi hộp cơm cô nàng mang đi làm thông thường có 3 hoặc 4 món. Bữa cơm được nữ sinh trình bày đẹp mắt để giúp ăn ngon hơn.
    Ngoài những món truyền thống như trứng rán, tôm rim, thịt băm xào... Thùy Linh cũng đổi thực đơn bằng các món lạ miệng như: Bạch tuộc xào cay kiểu Hàn, xúc xích ngô, thịt heo xào cay...
    Trước menu hấp dẫn của cô bạn, nhiều bạn bè còn năn nỉ Linh đến nấu nướng giúp.

    Việc nấu ăn giúp Thùy Linh cảm thấy vui vẻ, yêu việc vào bếp hơn. 

    Với hầu hết dân văn phòng, bữa cơm trưa trở thành "ác mộng", chỉ việc nghĩ hôm nay ăn gì, ăn ở đâu cũng đủ đau đầu. Chính vì lẽ đó, thực đơn của Thùy Linh khiến chị em vô cùng khâm phục và có thêm động lực nấu nướng mỗi ngày, đỡ phải cơm ngoài hàng chợ vừa tốn tiền, tốn công sức mà lại không đảm bảo sức khỏe.
    Ảnh: NVCC
    Việt Hương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-9x-khoe-com-hop-mang-di-lam-chi-em-ghim-ngay-thuc-don-de-khoi-vat-oc-nghi-hom-nay-an-gi-a326648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan