Hotgirl 9x Vy Ngọc Phương My – mẫu người phụ nữ hiện đại điển hình của chị em ngày nay


Thứ 2, 22/03/2021 | 07:28


“Phụ nữ hiện đại bây giờ không dựa dẫm vào người khác có thể kiếm được tiền nuôi sống bản thân, làm những điều mình thích, đi đến những nơi mình muốn

“Phụ nữ hiện đại bây giờ không dựa dẫm vào người khác có thể kiếm được tiền nuôi sống bản thân, làm những điều mình thích, đi đến những nơi mình muốn đi và bên cạnh đó là không ngừng chăm chút cho bản thân để mình ngày trở lên xinh đẹp hơn” Hotgirl 9x của chúng ta chia sẻ về quan điểm của mình về một người phụ nữ hiện đại.

Vy Ngọc Phương My là một trong những cái tên được nhiều bạn trẻ biết của thời 9x. Cô là một trong những cô nàng xinh xắn luôn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong việc “luôn luôn tự chủ và làm cách nào để luôn tự tin nhất”. Vy Ngọc Phương My từng chia sẻ: “Mình là một người yêu cái đẹp và mình cho rằng phụ nữ của chúng ta chỉ tự tin nhất khi đối diện với mọi người là lúc xinh đẹp và đây cũng là điều mình tôn trọng người đối diện của mình”. Được biết, hotgirl 9x của chúng ta sinh ra và lớn lên trên đất sài thành, mảnh đất phồn hoa và phát triển bật nhất của nước ta, nơi nuôi dưỡng những thế hệ mới với những quan điểm sống hết sức hiện đại. Và Vy Ngọc Phương My là một trong những số đó. Với phong cách ăn mặc đa dạng không kém phần sang trọng của mình cùng với việc thành công nhất định trong lĩnh vực đón đầu xu hướng về mặt kinh doanh thời trang online của mình. Vy Ngọc Phương My luôn được các bạn trẻ hiện nay đưa ra là một hình mẫu để cố gắng trở thành.

Theo như cô từng chia sẻ: “Mình là một người rất yêu cái đẹp. Vì vậy, mình luôn chăm sóc cho bản thân để mỗi ngày đều trở lên xinh đẹp hơn. Và mình cũng mong muốn những chị em phụ nữ cũng giống như My. Đó cũng là một trong những lý do và cũng là niềm động trong công việc kinh doanh thời trang online của mình”. Cô nàng hotgirl 9x này của chúng ta với facebook có tới 200.000 lượt follow, tuy chưa đầy 30 tuổi như Vy Ngọc Phương My đã sở hữu nhiều tài sản có giá trị như sở hữu nhà riêng và tậu được cho mình được xế sang. Để có được thành công như hôm nay là nhờ niềm đam mê cái đẹp, đam mê kinh doanh của cô nàng 9x.

Luôn xuất hiện với mọi người là một cô nàng xinh đẹp cùng với gu ăn mặc đa dạng, lịch sự của mình. Nhưng ít ai biết rằng để có vẻ đẹp như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng tự hoàn thiện bản thân của cô. Vy Ngọc Phương My chia sẻ: “Mọi người có thể không biết trước kia mình từng có ngoại hình bình thường, nặng 65kg và thường xuyên bị bạn bè trêu trọc. Do lời trêu trọc của bạn bè nhiều nên mình đã quyết tâm giảm cân để thực hiện ước mơ làm đẹp của mình. Trong vòng 6 tháng cô đã giảm gần 25kg. Đây là một quá trình không mấy dễ dàng đối với bản thân của My. Nhưng My đã làm được vậy tại sao các chị em không làm được. Theo My, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, không biết làm cho bản thân mình hoàn thiện hơn chứ không có người phụ nữ nào xấu cả”.

Hotgirl sài thành của chúng ta cũng chia sẻ thêm: “Bên cạnh việc không ngừng làm cho bản thân ngày một xinh đẹp hơn, thì phụ nữ chúng ta cần độc lập về tài chính không phải dựa dẫm vào bất kỳ một ai cả. Mọi người nói tiền không phải là tất cả nhưng theo My tiền là một trong những điều quan trọng nhất để khiến chúng ta hạnh phúc. Bởi chỉ khi có tiền bạn mới có thể đến được những nơi bạn muốn, gặp được những người muốn gặp và quan tâm được những người bạn muốn quan tâm ví dụ như bố mẹ của các bạn”.

Với lối suy nghĩ hiện đại tích cực này, Vy Ngọc Phương My luôn hướng tới hình ảnh của một người phụ nữ xinh đẹp và thành công. Luôn là một hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ làm theo.

Kim Mi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-9x-vy-ngoc-phuong-my-mau-nguoi-phu-nu-hien-dai-dien-hinh-cua-chi-em-ngay-nay-a360021.html