Hotgirl bị "bóc phốt" sống ảo, ảnh trước và sau khi photoshop khác "một trời một vực"


Thứ 4, 05/08/2020 | 13:09


Huyễn Mại, hotgirl đình đám với hơn 2,2 triệu lượt theo dõi của Trung Quốc đã bất ngờ bị "bóc phốt" sống ảo.

Huyễn Mại, hotgirl đình đám với hơn 2,2 triệu lượt theo dõi của Trung Quốc đã bất ngờ bị "bóc phốt" sống ảo. 

Nữ hotgirl Huyễn Mại nổi trên mạng xã hội KuaiShou - gần tương tự như TikTok. Cô nàng gây ấn tượng bởi khuôn mặt Vline, làn da trắng nõn nà.
Nhiều người còn đánh giá nhan sắc của Nguyễn Mại xinh xắn, dễ thương đúng kiểu em gái nhà bên hay các nữ chính trong annime Nhật Bản.
Thậm chí cô nàng còn nhận nhiều lời khen "có cánh" khi được so sánh giống với diễn viên Tống Tổ Nhi - "thần tiên tỷ tỷ" mới của Trung Quốc.
Thế nhưng, trong một lần chụp ảnh cùng người hâm mộ, Huyễn Mại đã để bại lộ gương mặt cũng như vóc dáng thật. Một fan nam còn không tin nổi vào mắt mình vì trông cô... khác quá nhưng sau khi lấy dũng khí hỏi thử, biết cô chính là Huyễn Mại nên vẫn đánh bạo xin chụp cùng một tấm hình.

Bức ảnh ngoài đời thực quá khác so với những tấm hình "sống ảo" khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, cho rằng cô nàng "lừa đảo".

Những bình luận "ném đá" cho rằng Huyễn Mại cũng giống các trường hợp sống ảo khác, lạm dụng photoshop để lừa fan. Về phần còn lại, mọi người bình luận có thể nguyên nhân thật cho sự khác nhau này đơn giản vì Huyễn Mại thực sự đã mập lên thôi, chờ khi gầy đi, cô nàng sẽ tiếp tục xinh đẹp.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-bi-boc-phot-song-ao-anh-truoc-va-sau-khi-photoshop-khac-mot-troi-mot-vuc-a333409.html