+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Cẩm Đan khoe ảnh bikini "bỏng mắt", lộ bằng chứng hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh đường cong "bỏng mắt" và nhan sắc xinh đẹp, cộng đồng mạng còn phát hiện bằng chứng Cẩm Đan đang đi cùng doanh nhân Đức Huy.

    Mới đây, Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan khoe loạt ảnh bikini khoe trọn đường cong "bốc lửa" bên hồ bơi, khiến dân tình hết lời xuýt xoa vóc dáng của cô nàng. Theo đó, người đẹp mặc chiếc swimsuit màu xanh neon, khoe trọn vòng 3 căng tràn, chuẩn chỉnh.

    hotgirl cam dan khoe anh bikini bong mat lo bang chung hen ho voi chong cu le quyen1
    Người đẹp Cẩm Đan đăng ảnh bikini khoe hình thể quyến rũ.

    Đính kèm loạt ảnh là dòng trạng thái "thả thính": "Tình giống như sóng biển, tận ngoài đại dương xanh. Em sẽ luôn bên anh nên đừng ngại thương em". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước body quyến rũ của người đẹp An Giang và kỳ vọng cô trở lại với một cuộc thi nhan sắc trong năm 2021.

    hotgirl cam dan khoe anh bikini bong mat lo bang chung hen ho voi chong cu le quyen2
    Vóc dáng chuẩn chỉnh nhờ ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ của cô nàng.

    Được biết, Cẩm Đan cao 1,72m, số đo ba vòng 82-61-93. Người đẹp chia sẻ với báo Thanh Niên: “Tôi quen với việc tập thể thao nên không mất nhiều thời gian lấy lại dáng. Mùa dịch, tôi tập các bài về vòng hai, vòng ba, kết hợp chạy bộ vào sáng sớm. Cùng với việc tập gym, tôi áp dụng chế độ dinh dưỡng riêng.

    Tôi nạp protein từ ức gà, trứng, bổ sung nhiều loại rau trong bữa ăn như súp lơ, đậu bắp, cà rốt. Ngoài ra, tôi cũng ăn nhiều loại trái cây, giúp cơ thể không mất nước, đủ sức tập luyện nhưng vẫn bảo đảm da đẹp, đủ dưỡng chất”.

    hotgirl cam dan khoe anh bikini bong mat lo bang chung hen ho voi chong cu le quyen4
    Top 15 Hoa hậu Việt Nam mặc chiếc swimsuit màu xanh neon, khoe trọn vòng 3 căng tràn.

    Bên cạnh những lời khen cho vóc dáng nóng bỏng của Cẩm Đan, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm chung trong hình ảnh được người đẹp và chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai cùng đăng ảnh check-in tại một resort sang chảnh. Dù cặp đôi tin đồn đăng cách nhau vào ngày nhưng khung cảnh y hệt nhau.

    hotgirl cam dan khoe anh bikini bong mat lo bang chung hen ho voi chong cu le quyen3
    Bức ảnh từ 3 ngày trước của đại gia Đức Huy.

    Về phần mình, doanh nhân Đức Huy nhanh tay thả tim sau khi Cẩm Đan đăng ảnh. Hôm 31/5 vừa qua, đại gia Sài thành cũng đăng ảnh ở chiếc bể bơi này và chia sẻ dòng trạng thái ai thấy cũng tò mò: "Không gió thổi, biển làm gì có sóng... Không có em, anh có em khác thôi mà".

    Kể từ khi vướng tin đồn hẹn hò đến nay, đại gia Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan dù không đăng ảnh chụp chung lên mạng nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Không những thế cặp đôi còn liên tục bị dân tình soi ra các chi tiết chứng minh chuyện hẹn hò.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-cam-dan-khoe-anh-bikini-bong-mat-lo-bang-chung-hen-ho-voi-chong-cu-le-quyen-a502874.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan