+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Chi Pu nói về tin đồn yêu Gil Lê, Sơn Tùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hotgirl Chi Pu nói về tin đồn yêu đồng tính Gil Lê, Sơn Tùng trong chương trình Radio 88.8.

    (ĐSPL) - Hotgirl Chi Pu nói về tin đồn yêu đồng tính Gil Lê, Sơn Tùng trong chương trình Radio 88.8.

    Thường xuyên xuất hiện tình cảm cùng nhau, mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê luôn là một trong những đề tài được quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là đối với fan của cả hai. Rất nhiều fan của Chi Pu cũng nhân cơ hội chương trình Radio 88.8, vừa gửi câu hỏi, vừa đặt câu hỏi trực tiếp cho thần tượng về vấn đề này. Chưa kể đến, trong dự án My sunshine mới đây của mình, Chi Pu tiếp tục khiến dư luận tò mò “đoán già đoán non” khi vào vai một cô nàng đồng tính.

     Bộ ba Will, Yumi, Chi Pu (giữa) hài hước tại trường quay.

    Trả lời cho câu hỏi của khán giả, Chi Pu thẳng thắn bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho tình yêu đồng tính. Về mối quan hệ với Gil Lê, cô nàng bộc bạch về tình cảm của mình rằng "Gil giống như người thân" và “Chắc chắn phải dính lấy Gil”…

    Ngoài mối quan hệ với Gil Lê, một mối quan hệ khác của Chi Pu cũng thu hút không ít sự quan tâm, đó là mối quan hệ với chàng ca sĩ trẻ đình đám Vbiz Sơn Tùng M-TP. Dù chỉ mới hợp tác với nhau một vài dự án, nhưng những hình ảnh tình cảm của cả hai cũng khiến fan "đứng ngồi không yên". Chia sẻ về mối quan hệ này, Chi Pu nửa đùa nửa thật “Chi không muốn làm máy bay”.

     Chi Pu chia sẻ những bí mật.

    Trong chương trình, Chi Pu cũng chia sẻ những bí mật chưa được "bật mí" đằng sau vai diễn gai góc, và lột xác của cô trong Hương Ga - phim điện ảnh đang được trông chờ cuối năm 2014.

    Trong chương trình, cô cũng chia sẻ quan điểm của mình về việc khỏa thân trên màn ảnh cũng như những cảm xúc tại thời điểm diễn cảnh bị cưỡng hiếp trong Hương Ga.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-chi-pu-noi-ve-tin-don-yeu-gil-le-son-tung-a63620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan