+Aa-
    Zalo

    “Hotgirl cơm chiên” khiến dân tình bấn loạn vì quá xinh, kỹ năng dùng dao càng gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Nhiều người đặt cho cô gái trẻ biệt danh “hotgirl cơm chiên”, đồng thời tỏ ra khâm phục trước kỹ năng dùng dao điêu luyện của cô.

    Mới đây, các trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ với dáng người mảnh khảnh, gương mặt thanh tú đang tập trung sơ chế đồ ăn, chiên cơm điêu luyện. Được biết, cô gái này làm việc tại cửa hàng cơm chiên ở Thụ Lâm (Tân Bắc, Trung Quốc).

    hotgirl com chien gay ban loan vi qua xinh dan tinh muon den tan noi xem co so che do an
    Cô gái được nhiều người đặt cho biệt danh “hotgirl cơm chiên”.

    Người đăng tải hình ảnh kể, khi đến cửa hàng đồ chiên để mua đồ ăn trưa thì bắt gặp cảnh tượng cô gái xinh đẹp đang chuẩn bị đồ ăn cho khách. Sau khi được cửa hàng cho phép, người này đã chụp và chia sẻ ảnh lên mạng. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân tình, nhiều người thậm chí đặt cho cô biệt danh “hotgirl cơm chiên”.

    Được biết, cô gái xuất hiện trong ảnh tên Lin Tong (27 tuổi), vốn là một người mẫu quảng cáo trên truyền hình và MC sự kiện. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Lin Tong đến cửa hàng chuyên đồ ăn chiên rán để học việc và làm tại đây 2 ngày mỗi tuần trong suốt 2 năm qua.

    Sau thời gian dài rèn luyện, hiện giờ cô có thể tự tin đứng bếp nấu ăn phục vụ khách hàng. Xem video quay cảnh Lin Tong nấu ăn, nhiều người không khỏi trầm trồ trước kỹ năng dùng dao điêu luyện của cô, mong được đến tận nơi để thấy cảnh cô thái hành, sơ chế đồ ăn.

    Rất nhiều cư dân mạng đã để lại lời khen về nhan sắc của Lin Tong phía dưới bài đăng hình ảnh cô đứng bếp. “Dù ăn với cơm trắng, tôi cũng sẽ cho điểm tối đa”, “Những cô gái biết nấu ăn thật hấp dẫn”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    hotgirl com chien gay ban loan vi qua xinh dan tinh muon den tan noi xem co so che do an1
    Cô gái xinh đẹp vốn là một người mẫu quảng cáo trên truyền hình và MC sự kiện.

    Trước đó, cô gái bán cá tên Yumei tại khu chợ ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Làn da trắng nõn nà, nhan sắc xinh đẹp và vòng 1 đầy đặn, vòng eo thon gọn của Yumei nhận về “cơn mưa” lời khen từ dân mạng.

    Được mọi người yêu mến, Yumei khiêm tốn chia sẻ: "Ngoại hình là vẻ bên ngoài, theo thời gian cũng sẽ phai nhạt. Tính cách mới là điều quan trọng của người phụ nữ, theo thời gian càng minh chứng rõ ràng hơn. Có rất nhiều phụ nữ đẹp nhưng nhân cách kém thì nhan sắc cũng không để làm gì".

    Nhiều người cho rằng cô gái nên tìm một công việc khác phù hợp hơn. Tuy nhiên, cô cho rằng bản thân chỉ cần chăm chỉ làm việc hàng ngày để kiếm tiền chăm lo cuộc sống và gia đình, còn nhan sắc không phải là điều quá quan trọng.

    Cô gái cũng xác định gắn bó với nghề bán cá vì cuộc sống không thể chỉ dựa vào ngoại hình mà quan trọng là ở bàn tay luôn nỗ lực phấn đấu. Sự chăm chỉ cùng thái độ khiêm tốn của Yumei khiến cộng đồng mạng càng thêm yêu mến cô.

    Trong một số đoạn video chia sẻ về tính chất công việc, Yumei tiết lộ việc mổ cá, làm cá cho khách không phải chuyện đơn giản mà rất mệt mỏi, cả người luôn ám mùi tanh.

    Lúc đầu cô cũng ái ngại trước những lời gièm pha của mọi người nhưng về sau, cô không còn quan tâm ánh mắt của người khác, chỉ tập trung làm tốt công việc của mình.

    Bên cạnh đó, cô cũng ý thức được bản thân cần ăn mặc gọn gàng, chỉn chu dù có lấm lem và có mùi tanh từ cá.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-com-chien-khien-dan-tinh-ban-loan-vi-qua-xinh-ky-nang-dung-dao-cang-gay-ngo-ngang-a569084.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan