+Aa-
    Zalo

    Hotgirl dân tộc Tày nổi bật làng streamer "theo chồng bỏ cuộc chơi", hé lộ bộ ảnh cưới đẹp như mơ

    • DSPL
    ĐS&PL Nàng streamer Thảo Nari được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hotgirl dân tộc Tày". Mới đây, cô khiến fans vô cùng bất ngờ khi công khai lấy chồng.

    Sở hữu nhan sắc xinh xắn, thuần khiết như thiên thần, nàng streamer Thảo Nari thậm chí còn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hotgirl dân tộc Tày". Mới đây, cô khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi công khai lấy chồng.

    Thảo Nari (tên thật là Ma Hương Thảo, dân tộc Tày, quê Tuyên Quang) là cái tên nổi bật trên mạng xã hội. Hiện cô nàng đang làm streamer, sở hữu hơn nửa triệu lượt theo dõi trên Fanpage và hơn 300.000 lượt trên Facebook cá nhân.

    Chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân, Thảo Nari nhận được sự quan tâm và lời chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Được biết, chồng của Thảo Nari kém cô 1 tuổi.

    “Hot girl dân tộc Tày” tiết lộ, cô quen ông xã từ một lần đi diễn. Ông xã tuy kém cô 1 tuổi nhưng rất chững chạc, trưởng thành. Sau thời gian dài theo đuổi, anh đã có cái gật đầu đồng ý hẹn hò của người đẹp. Cả hai đã có 2 năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

    Thảo Nari khẳng định, cô đã sẵn sàng bước vào hôn nhân: “Thảo vốn là cô gái đơn giản, luôn mong có một tổ ấm bình thường như bao người. Tìm thấy người đàn ông hết mực yêu thương, hiểu cho công việc, tính cách của mình nên Thảo sẵn sàng theo chồng về dinh”.

    Trong ngày ăn hỏi, cô dâu dân tộc Tày nhận được 9 tráp lễ từ nhà trai và một số món quà giá trị khác. Cô diện áo dài trắng giản dị, trang điểm tao nhã nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

    Lễ vu quy của cô được tổ chức đơn giản và ấm cúng với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết. Dự kiến, đầu năm 2021, vợ chồng cô sẽ làm lễ báo hỷ tại Hà Nội.

    Trong tương lai, cô vẫn sống hết mình với niềm đam mê. Thảo Nari chia sẻ, cô may mắn được ông xã ủng hộ hết mình trong công việc.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-dan-toc-tay-noi-bat-lang-streamer-theo-chong-bo-cuoc-choi-he-lo-bo-anh-cuoi-dep-nhu-mo-a350526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan