+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Meo Meo "hạ gục" ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Meo Meo không hổ danh là "biểu tượng thời trang" của giới trẻ Sài Gòn một thời khi cô tiếp tục trở lại với công chúng với một hình ảnh vô cùng sang trọng.

    (ĐSPL)- Meo Meo không hổ danh là "biểu tượng thời trang" của giới trẻ Sài Gòn một thời khi cô tiếp tục trở lại với công chúng với một hình ảnh vô cùng sang trọng và quý phái sau khi sinh con.

    Sau khoảng 2 năm"mất tích" để sinh con trai đầu lòng và tạo dựng sự nghiệp ổn định, cô nàng hotgirl từng được mệnh danh là "biểu tượng thời trang" tiếp tục tái xuất trước công chúng với một hình ảnh vô cùng ấn tượng khi khoe được vẻ đẹp kiêu sa và nét mặn mà xứng tầm "gái một con trông mòn con mắt".

    Nếu là một người quan tâm đến đời sống nhộn nhịp của giới trẻ hiện đại, nhiều người sẽ khó quên được cái tên Meo Meo vốn được mệnh danh là "hotgirl sexy nhất Sài Gòn".

    Tuy nhiên, sau khoảng 2 năm nổi đình đám, Meo Meo bỗng dưng "lên xe hoa về nhà chồng" khiến nhiều bạn trẻ quan tâm bày tỏ sự tiếc nuối.

    "Mất tích" một thời gian khá dài sau khi kết hôn, mới đây Meo Meo có dịp tái xuất ấn tượng trong một bộ ảnh đẹp. Trong bộ ảnh mới nhất vừa được chụp, bà mẹ một con tiếp tục trở lại với công chúng khi khoe được phong cách thời trang cực kỳ sành điệu.

    Meo Meo chia sẻ, hiện tại cô vốn là tín đồ của những món hàng Việt Nam chất lượng cao, nên thường xuyên lựa chọn trang phục "made in Vietnam" để mặc chứng tỏ vị trí từng là "biểu tượng thời trang" của giới trẻ Sài Gòn và là một nữ doanh nhân thành đạt ở thời điểm hiện tại.

    Bà mẹ một con đặc biệt ưa chuộng các kiểu trang phục ôm sát cơ thể để khéo léo khoe số đo các vòng chuẩn sau khi sinh con và cặp chân dài miên man.

    Không chạy theo trào lưu sexy quá đà, Meo Meo giờ trung thành với những bộ váy đầm "kín cổng" hoặc "hở vừa đủ gợi cảm", giúp toát lên nét đẹp sang trọng nhất.

    Cô thu hút sự chú ý bởi style sang trọng, quyền quý và không dễ bị lép vé trước một “yêu nữ hàng hiệu” nào dù đã là một bà mẹ một con

    Khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp mặn mà và sức hút của Meo Meo mỗi lần tái xuất công chúng sau nhiều năm vắng bóng để hoàn thành thiên chức làm mẹ và khẳng định sự nghiệp kinh doanh.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa của Hot girl Meo Meo "biểu tượng thời trang" của giới trẻ Sài Gòn qua bộ ảnh mới nhất:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Hotgirl Meo Meo
     
    Hotgirl Meo Meo

    Hotgirl Meo Meo

    Photo: Phan Thành Cân
    Stylist: Đình Hiền
    Make-up: Minh Lộc
    Fashion: Lâm Thuận - Chic&Trendy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-meo-meo-ha-guc-anh-nhin-voi-ve-dep-kieu-sa-a49507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí mật về hot girl Sài thành đam mê môtô

    Bí mật về hot girl Sài thành đam mê môtô "khủng"

    (ĐSPL) - Theo tìm hiểu của PV ĐS&PL, tại TP.HCM ngày càng xuất hiện nhiều chiếc xe mô tô có phân khối lớn tương ứng với giá tiền hàng tỷ đồng. Những người chơi xe hầu hết là những ông chủ doanh nghiệp, nhà hàng...