+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Mie lần đầu lên tiếng về vlog "đá đểu" của JVevermind

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau vlog "Những giai đoạn sau chia tay" của JVevermind khiến dư luận xôn xao, thì mới đây, những người trong cuộc đã chính thức chia sẻ ý kiến của mình.

    (ĐSPL) - Sau vlog "Những giai đoạn sau chia tay" của JVevermind khiến dư luận xôn xao, thì mới đây, những người trong cuộc đã chính thức chia sẻ ý kiến của mình trên trang cá nhân.

    Nếu như trước đây người người đều ngưỡng mộ tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi “trai tài gái sắc” JVevermind và cô nàng hotgirl Mie thì để đến hôm nay nhiều người lại ngán ngẩm cho cuộc tình dang dở của hai người. Và đáng ra cuộc tình này có thể kết thúc trong êm đẹp nếu chàng Vlog đình đám kia không tung một clip được cho cho là "đá đểu người yêu cũ" trên kênh youtube khiến dân tình xôn xao.

    Xem video:

    [mecloud]OTWc32VqgW[/mecloud]

    Theo như đoạn vlog, những cụm từ được JV sử dụng như: "Xinh gì đâu, phấn son ấy mà. Buổi sáng anh nhìn kinh lắm", "Anh nghĩ nó bị thần kinh, mỗi sáng anh thấy nó uống thuốc gì, anh nghĩ là thuốc thần kinh",... nhiều người cho rằng anh chàng đang "đá đểu" người yêu cũ một cách công khai. Vlog ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng về chuyện "không yêu đừng nói lời đắng cay".

    Và tiếp ngay sau màn “sôi động” của  JVevermind  thì mẹ của hotgirl Mie cũng bức xúc lên tiếng thay cho con gái trước những lời "mỉa mai" của anh chàng người yêu cũ: “Đừng hành động như một kẻ ngu si, đừng chê ai xấu xí. Đừng chạm vào nỗi đau của những người mẹ, những người đã sinh ra họ. Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... con vẫn là con của mẹ. Mẹ nào chẳng muốn có con thật xinh nhưng nếu mẹ lỡ sinh ra con không đẹp thì đó có phải là lỗi của mẹ? Con ơi, ai chê con xấu là họ đang chạm vào nỗi đau của mẹ nhưng... mẹ càng thấy yêu con nhiều hơn, con gái yêu của mẹ ạ".

    Status “phản pháo” lại của bậc làm mẹ ấy ngay lập tức nhận được những phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Mẹ Mie lên tiếng bênh vực con gái.

    Trước những lùm xùm từ chuyện tình tan vỡ và vlog "đá xoáy" của người cũ, mới đây, trên tài khoản istargram của mình, Mie Nguyễn có chia sẻ: "Có những thứ mình mong yên ắng nhưng không thể nên mình mỉm cười. Thật ra, đầu óc mình thoải mái lắm. Mình dần nhận ra, mình thích cuộc sống bình lặng, sáng đi học tối về nhà. Điều duy nhất làm mình bực là chuyện này đã làm những người thân buồn phiền. Mong rằng các bạn có ghét mình đừng mang gia đình, người thân mình vào cuộc".

    Đoạn chia sẻ của Mie trên Instagram cá nhân. 

    Trước đó, JV và gia đình Mie khá thân thiết.

    Cô nàng sinh năm 1994 này sau những biến cố trong chuyện tình cảm đã không giấu được sự mệt mỏi của mình. Bạn bè của cô nàng cũng bày tỏ niềm thông cảm, và thương mến cô nàng.

    Phương Ly, em gái ca sĩ Phương Linh cho biết: "Không chỉ trong chuyện tình cảm, về cuộc sống, Mie cũng từng trải qua rất nhiều buồn tủi. Thậm chí, cô ấy còn phải dừng một kỳ học để điều trị tâm lý. Vì vậy, việc có mẹ ở bên, đứng ra bảo vệ rất cần thiết". Chính vì vậy, khi những cụm từ "thần kinh" "giống Sa tăng",.. được anh chàng JV chia sẻ ít nhiều chạm vào tự ái của gia đình Mie.

    Cũng theo đó, Trí thức trẻ cho biết thêm, mới đây nhất, JV cũng đã có những chia sẻ đầu tiên về Vlog bị nghi cố tình "đá xoáy" bạn gái cũ của mình.

    Dòng status trên Fanpage của JV.

    JV chia sẻ những suy nghĩ của mình cùng bức ảnh đang ôm chú mèo Cotton - chú mèo mà cả Mie và JV cùng chăm sóc.

    Nguyên văn status của JV:

    "Nói thế nào nhỉ.

    Trong tình cảm không có ai là hoàn hảo. Một chàng trai trong phim hay trong ngôn tình khi chia tay sẽ luôn giữ hình ảnh cao thượng 'mong em hạnh phúc'. Nhưng còn trong cuộc sống, thực sự những ai từng yêu đều sẽ biết, càng có nhiều tình cảm thì khi chia tay lại càng khó khăn. Thậm chí là cố gắng nghĩ không tốt cho người kia để mong an ủi được bản thân. Mình cũng đã từng rơi vào tâm trạng như vậy. Mình đã từng mong nếu như mình thấy người ấy xấu xa thì sẽ vượt qua dễ dàng hơn. Nhưng cũng như mình đã chia sẻ trong video, những suy nghĩ tiêu cực ấy chỉ là để dối lòng. Khi đã chấp nhận được sự thật, mình thấy mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn. Những chi tiết được gọi là "đá đểu" theo như báo chí giật tít, thực chất chỉ là những ngoa dụ hài hước, không mang hàm ý đả kích ai, nhưng qua đó mình cũng mong muốn chia sẻ với những người đã và đang đi qua một cuộc chia tay rằng, sau khi bạn vượt qua được giai đoạn ấy và nhận ra mỗi mối quan hệ là kết quả của cả đôi bên, thì bạn sẽ tìm được bình yên."

    Mặc dù chỉ vừa mới được đăng tải nhưng status của JV đã thu hút sự chú ý rất lớn của dân mạng. Dòng chia sẻ này đã nhận được hơn 40.000 lượt like hơn 1000 bình luận. Điều đó chứng tỏ rằng người theo dõi đã cực kỳ quan tâm tới phát ngôn của người trong cuộc.

    Có lẽ đứng trước những tranh cãi của mọi người, cũng như việc lên tiếng của Mie và gia đình cô, đây cũng là lúc thích hợp để JV chia sẻ những suy nghĩ của chính bản thân mình. Hi vọng rằng cả Mie và JV sẽ sớm vượt qua biến cố tình cảm này và "sẽ tìm được bình yên".

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]rYNgMvnFfO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-mie-lan-dau-len-tieng-ve-vlog-da-deu-cua-jvevermind-a117001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.