+Aa-
    Zalo

    Hotgirl "Người ấy là ai" Mai Sương bị biến chứng teo cơ sau khi tiêm filler làm đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Mai Sương đã phải tới khám tại 5 bệnh viện lớn nhỏ sau khi gặp biến chứng khủng khiếp vì tiêm filler để xóa vết thâm.

    Mai Sương đã phải tới khám tại 5 bệnh viện lớn nhỏ sau khi gặp biến chứng khủng khiếp vì tiêm filler để xóa vết thâm.

    Hotgirl Mai Sương, nhân vật chính trong tập 13 "Người ấy là ai" mùa 2 mới đây đã chia sẻ về quá trình điều trị biến chứng mà cô gặp phải sau khi tiêm filler xóa thâm ở một cơ sở thẩm mỹ.

    Mai Sương gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" mùa 2.

    Mai Sương chia sẻ: "Tiền mất tật mang vì làm đẹp. Mấy tháng vừa rồi, mình cực kì stress, bản thân làm mẫu ảnh, yêu thích chụp ảnh và đặc thù công việc cần sự chỉn chu về vóc dáng thì điều này chính là cú sốc lớn với mình.

    Ngày 13/6/2019 mình có đến một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn Hà Nội để thực hiện tiêm filler môi. Người chủ thẩm mỹ viện này có quen biết với mình, muốn mời mình đến sử dụng dịch vụ, giúp anh quảng cáo thì mình vui vẻ nhận lời.

    Sau khi tiêm môi xong, chuyên viên của thẩm mỹ viện - người trực tiếp phụ trách về tiêm filler, botox... có hỏi mình tại sao chân có vết thâm? Có muốn làm cho vết thâm mờ đi, để chân trắng không tì vết không. Vết ở chân này rất bé, do nó bị muỗi đốt. Mình đồng ý tiêm. Giá dịch vụ này là 1,5 triệu.

    Tiêm xong, không có gì bất thường, một tuần đầu lâu lâu hơi có cảm giác nhói nhói như kiến cắn, 3 tuần sau chỗ tiêm nổi lên cục máu to, cảm giác đau rõ rệt hơn. Mình có nhắn cho chủ thẩm mỹ viện hỏi về tình trạng này, liệu có phải biến chứng gì không, chủ thẩm mỹ viện trả lời không sao, dần dần sẽ hết".

    Phương pháp tiêm chất làm đầy (filler) được coi là biện pháp nhanh gọn để tạo hình thẩm mỹ tức thì không cần nghỉ ngơi quá lâu. Tuy vậy, đây không phải là phương pháp tuyệt đối an toàn mà vẫn có thể xảy ra biến chứng tuỳ theo cơ địa hoặc do chọn các cơ sở thẩm mỹ không uy tín.

    Trường hợp của Mai Sương đã xảy ra biến chứng sau khi tiêm khiến cô gặp khó khăn trong việc đi lại, tập luyện.

    Chân Mai Sương gặp biến chứng sau khi tiêm filler.

    Khi đến khám ở bệnh viện Da liễu Trung ương, Mai Sương được bác sĩ chẩn đoán là teo cơ, giãn tĩnh mạch do tác dụng phụ của thuốc và kỹ thuật tiêm quá sâu khiến chân tổn thương.

    Mai Sương cho biết, cô đã đi khám ở 5 bệnh viện lớn nhỏ và bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viện Bạch Mai còn nói: "Ai tư vấn cho em tiêm filler là không hiểu biết gì cả, tiêm vào thì sẽ nguy hiểm hơn với tình trạng chân thế này".

    Sau khi khám, các bác sĩ đều nói khả năng phục hồi chỉ từ 40 - 50% và phải kiên trì trong 8 - 10 năm, mỗi tháng điều trị lazer cacbon 1 lần.

    Trong khi đó, Mai Sương liên lạc với chủ thẩm mỹ viện thì người này nói, có thể do tiêm thuốc quá liều nên hơi có chút biến chứng và khuyên cô ăn nhiều thịt bò, vết lõm sẽ đầy lên, hoặc có thể tiêm ít chất lồi làm đầy cũng được.

    Điều này khiến cô vô cùng bức xúc vì sự thiếu trách nhiệm của cơ sở thẩm mỹ mà cô từng tin tưởng.

    Vì yêu cầu công việc nên Mai Sương rất chú trọng chăm sóc ngoại hình.

    Hotgirl chia sẻ về tình trạng hiện tại: "Mình đã ổn hơn trước nhiều, về nhà nghỉ ngơi, uống thuốc bổ đủ chất và tạm thời không tập tành hay làm việc nặng. Chân mình thì vẫn còn vết lõm nhẹ, gân xanh vẫn nổi và kéo giãn, còn tĩnh mạch bị giãn ở trong thì chưa rõ như thế nào vì cần phải tái khám mới biết được. Chưa chắc sau này vết thương sẽ hoàn lại như cũ 100%.

    Thời điểm này đang dịch nên công việc và mọi thứ tạm gác lại hết. Người thân, bạn bè xung quanh động viên hỏi thăm và có rất nhiều người liên hệ sẵn bác sĩ, nơi khám về vết tiêm mà mình mắc phải để đợi dịch ổn thì sẽ ra Hà Nội khám tiếp hoặc là bay vào Sài Gòn nhưng có thể mình sẽ đi Singapore sớm để sau này tránh gây thêm biến chứng vì sợ ảnh hưởng bên trong".

    Mai Sương sinh năm 1992 là một hot girl được chú ý trên Instagram với gần 200.000 người theo dõi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, từng tham gia diễn xuất trong MV "Mãi mãi là một lời nói dối" của Khổng Tú Quỳnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-nguoi-ay-la-ai-mai-suong-bi-bien-chung-teo-co-sau-khi-tiem-filler-lam-dep-a320617.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan