+Aa-
    Zalo

    Hotgirl phim Mất Xác khoe chân dài miên man, nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Song Ngư - con gái của Y Linh (Tinna tình) trong phim Mất Xác khoe chân dài miên man, gợi cảm và đường cong nóng bỏng.

    (ĐSPL) - Song Ngư - con gái của Y Linh (Tinna tình) trong phim Mất Xác khoe chân dài miên man, gợi cảm và đường cong nóng bỏng trong bộ ảnh mới.

    Những ngày vừa qua bộ phim Mất Xác của Đạo Diễn Đỗ Thành An đã chính thức công chiếu trên toàn quốc và “Cô gái Ban Mai” đã hoàn toàn chinh phục khán giả với lối diễn xuất chân thật và rất đời.

    Nhân vật Ban Mai do Song Ngư đảm nhận mang tâm lý nặng nề từ những phút đầu của phim. Từ nhỏ cô đã sống với mẹ lênh đênh trên sông nước, dưới mái ghe nhỏ được gọi là nhà. Người mẹ là Y Linh (Tinna Tình đóng) làm nghề bán dâm, và đó cũng là cái nghề nuôi sống hai mẹ con.  Nút thắt được buộc chặt hơn khi Ban Mai phát hiện ra sự thật Mẹ mình là “gái” và đó cũng là lúc bi kịch của bộ phim bắt đầu, kéo theo sau là những sự thật, bí mật dần dần được phanh phui.

     Nhân vật Ban Mai do Song Ngư đảm nhận (trái) có mẹ là Y Linh (Tinna Tình đóng) làm nghề bán dâm.

    Song Ngư đã hoàn toàn làm chủ được lối diễn xuất của mình, cô làm cho khán giả cảm nhận mình như chính cô gái “Ban Mai” ấy. Cái độ tuổi học trò ngây thơ đẹp nhất đời người lại cũng chính là thời điểm cô đối mặt với vô vàn sự thật nghiệt ngã. Ấy vậy mà Song Ngư vào vai rất ngọt, từ cử chỉ đến ánh mắt đều khiến khán giả đồng cảm, thương thay cho số phận của cô bé phải chịu đựng nỗi đau quá lớn. Cô cũng nhận được những đánh giá cao về diễn xuất của giới chuyên môn, báo giới và các đồng nghiệp.

    Song Ngư tâm sự  “Ban Mai là vai diễn nội tâm sâu sắc, Ngư sợ mình không thể lột tả trọn vẹn cảm xúc của nhân vật nhưng những ngày qua nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Ngư thật sự rất hạnh phúc. Đây chỉ mới là khởi đầu, Ngư muốn mình phải trau dồi thêm nữa để mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật và đời nhất”.

    Song Ngư tên thật là Phạm Thị Diễm Chi, năm nay cô 22 tuổi. Các phim cô đã tham gia là: Mất Xác, Như Giọt Sương Ngủ Muộn, Sitcom 14 ngày đấu trí, Tiếng đàn kìm, Lấy chồng Hàn, Ngày ta yêu nhau, Tình ca phố… Cô hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở lĩnh vực người mẫu, MC, diễn viên truyền trình. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm bộ ảnh mới của Song Ngư:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-phim-mat-xac-khoe-chan-dai-mien-man-nong-bong-a48167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan