+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Quỳnh Anh Shyn đỗ ĐH vì ôn... trúng tủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hot girl Hà thành vừa trải qua 1 kỳ thi căng thẳng, vượt qua hơn 600 thí sinh khác để trở thành tân sinh viên của một trường ĐH lớn ở Hà Nội.

    (ĐSPL) - Hot girl Hà thành vừa trải qua 1 kỳ thi căng thẳng, vượt qua hơn 600 thí sinh khác để trở thành tân sinh viên của một trường ĐH lớn ở Hà Nội.
    Hot girl Quỳnh Anh Shyn vừa thi đỗ chương trình Cử nhân quốc tế FPT – B2G, ngành Quản lý sự kiện trường FPT.
    Chia sẻ niềm vui với Báo Đời sống và Pháp luật, Quỳnh Anh Shyn cho biết để vào trường này cô đã phải làm bài thi viết luận trong thời gian 90 phút. Đặc biệt hot girl rất hào hứng với đề thi văn bình luận về câu nói: “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.
    Cô bạn chia sẻ: “Chủ đề này rất gần gũi và cũng là vấn đề mà các bạn trẻ hiện nay - trong đó có mình quan tâm".
    Bàn về “đẹp nhân tạo”, Quỳnh Anh Shyn nói: “Đây là nhu cầu tất yếu của mỗi người, việc sửa chữa những khuyết điểm để xinh đẹp và tự tin hơn không phải là xấu, quan trọng là không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ vì khi đó có thể sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc. Hơn nữa, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì các bạn cũng có nhiều cách thức rèn luyện khác để có được vẻ đẹp mong muốn”. Mặt khác, cô cũng quan niệm: "Xấu tự nhiên nhưng đẹp về phẩm chất con người thì ai cũng yêu quý".
    Quỳnh Anh Shyn đỗ ĐH vì trúng tủ đề “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự
    Quỳnh Anh Shyn vừa đỗ vào ĐH vì trúng tủ đề thi:“Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”
    Với kết quả thi khá cao trong kỳ thi vừa qua, cô bạn Hot girl đã dành được một suất vào trường ĐH sớm.
    Quỳnh Anh Shyn đỗ ĐH vì trúng tủ đề “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự
    Cô bạn rất hào hứng vì sắp trở thành tân sinh viên.
    Khi được hỏi hình dung của về việc học ở giảng đường đại học như thế nào, Hot girl 18 tuổi chia sẻ: “Em được biết, phương pháp học ở đại học là sinh viên được gợi mở để đưa ra những cách tư duy giải quyết vấn đề khác nhau, từ đó lựa chọn phương án phù hợp cho từng tình huống. Cách đó rất gần với cuộc sống, nhất là với nghề tổ chức sự kiện hay quản trị kinh doanh. Em đang rất hào hứng để được tham gia những tiết học như thế”.
    Quỳnh Anh Shyn đỗ ĐH vì trúng tủ đề “Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự
    Ngoài việc học, Quỳnh Anh Shyn tham gia rất nhiều những dự án phim ảnh.

    Ngoài việc học, Hot girl Hà thành còn chăm chỉ rèn luyện sức khỏe, Quỳnh Anh chia sẻ: “Tập luyện thể thao thường xuyên cũng sẽ giúp cho cơ thể được sảng khoái thư giãn, nhờ đó em có thể tập trung học tập và làm việc hiệu quả hơn. Em thường xuyên tập gym, đạp xe đạp ... Ngoài ra, em cũng rèn luyện sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc để  bảo vệ sức khỏe”.
    Không đi du học như những bạn bè khác hay lấn sân mạnh vào showbiz, hot girl tâm sự: “Bản thân em luôn rất phân vân, sau khi tốt nghiệp phổ thông em vừa muốn được tiếp cận với môi trường giáo dục tiên tiến ở các nước khác lại vừa muốn có cơ hội thử sức với các hoạt động nghệ thuật mà em yêu thích, hơn nữa em cũng lo lắng khi phải xa gia đình, bạn bè cùng những người thân yêu. Chính vì vậy, em đã quyết định học chuyên ngành em yêu thích tại Hà Nội”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-quynh-anh-shyn-do-dh-vi-on-trung-tu-a31733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl

    Cô giáo dạy môn Lịch sử xinh như hot girl

    (ĐSPL) – Chùm ảnh đẹp của cô giáo trường Việt Úc đang thực sự đốn tim hàng triệu cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp đậm chất hot girl của cô giáo.