+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Sài thành khoe dáng "chuẩn từng centimet", nhan sắc ngày càng thăng hạng

    • DSPL
    ĐS&PL Chia sẻ bộ ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi 20, hotgirl Võ Ngọc Trân khiến dân mạng xuýt xoa trước vóc dáng gợi cảm và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Chia sẻ bộ ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi 20, hotgirl Võ Ngọc Trân khiến dân mạng xuýt xoa trước vóc dáng gợi cảm và nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

    Ngọc Trân (SN 2001) là một trong những hotgirl sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên Instagram. Con số này trên Instagram của cô là 723.000. Ngọc Trân hiện đang là sinh viên chuyên ngành Chính trị - ngoại giao, đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.

    Để chào đón sinh nhật tuổi 20, Ngọc Trân đầu tư hẳn một bộ ảnh mới để đăng lên Instagram. Cô nàng tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, "chuẩn từng centimet".

    Bên dưới bài đăng, cư dân mạng cũng lũ lượt vào chúc mừng sinh nhật 20 tuổi của gái xinh kèm những lời xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng.

    Để có vóc dáng đẹp, Ngọc Trân thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Hai bộ môn Trân thường luyện tập nhất là yoga và gym.

    Trân tiết lộ cô có vòng eo rất bé, chỉ 55cm. Thậm chí trong thời gian tập luyện quân sự, Trân chăm chỉ vận động hơn nên số đo vòng eo đã có lúc xuống còn 53cm.

    Hiện tại, Ngọc Trân có cuộc sống thoải mái, tự chủ tài chính. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-sai-thanh-khoe-dang-chuan-tung-centimet-nhan-sac-ngay-cang-thang-hang-a358015.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan