+Aa-
    Zalo

    Hotgirl sinh viên năm 2 cầm đầu đường dây buôn bán ma túy có cuộc sống xa hoa

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù đang là sinh viên, nhưng hotgirl cầm đầu đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh ít khi đến trường, có cuộc sống xa hoa, thường xuyên ở nhà nghỉ, khách sạn

    Mặc dù đang là sinh viên, nhưng hotgirl cầm đầu đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh ít khi đến trường, có cuộc sống xa hoa, thường xuyên ở nhà nghỉ, khách sạn và đi du lịch ở những điểm sang chảnh.

    Ngày 13/6, trao đổi với PV báo Đất việt, đại diện khu phố 4, phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999; ngụ tại phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị)- hotgirl sinh viên cầm đầu đường dây buôn bán ma túy, có hộ khẩu tại địa phương, nhưng sinh sống ở nơi khác.

    Hotgirl sinh viên năm 2 cầm đầu đường dây buôn bán ma túy có cuộc sống xa hoa. Ảnh: VTC News

    "Hằng nhập khẩu vào sổ hộ khẩu của ông bà từ bé để đi học trường chuyên. Tuy nhiên, Hằng sống cùng bố mẹ ở nơi khác. Theo tôi được biết, bố mẹ, anh trai của Hằng đều là cán bộ, công chức. Còn ở địa phương, kinh tế gia đình ông bà Hằng cũng bình thường", đại diện khu phố 4 cho biết.

    Nguồn tin cũng cho hay, Hằng là sinh viên năm 2 rrường Cao đẳng Du lịch Huế (đóng tại Thừa Thiên – Huế). Tuy nhiên, Hằng ít đi học, ít đến trường, có cuộc sống xa hoa; thường xuyên sống ở nhà nghỉ, khách sạn; hay đi du lịch.

    Ngoài ra, Hằng có quan hệ, giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có… Hằng thường đi lại bằng xe SH, đi đây đó bằng taxi, ô tô và đi xa đến các thành phố lớn, các điểm du lịch bằng máy bay… Sự bất thường, bất minh về tài sản cũng như lối sống của một nữ sinh viên này khiến những người xung quanh hoài nghi.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Công an TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Tiến Dũng – trưởng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: “Thủ đoạn hoạt động của Hoàng Nguyễn Minh Hằng rất quy mô, tinh vi, xảo quyệt".

    Tại cơ quan công an, Hằng khai mua ma túy từ các đối tượng ở TP.HCM, rồi vận chuyển về Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật.

    Hằng không trực tiếp nhận hàng, giao dịch mà giao cho các đối tượng khác giao dịch thay, chuyển tiền qua thẻ, nhận ma túy về cất giữ, phân chia nhỏ ra để phân phối đến các “đại lý”, “chân rết”. Các đối tượng này lại thuê xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy.

    Trước đó, ngày 8/6, lực lượng công an đã ập vào một nhà nghỉ trên đường Điềm Phùng Thị (TP Huế) và bắt giữ Hoàng Nguyễn Minh Hằng. Cơ quan công an thu giữ 1.303 viên thuốc lắc, gần 500 triệu đồng và nhiều dụng cụ, giấy tờ liên quan tại 2 phòng của nhà nghỉ này.

    Ban đầu, Hằng quanh co, ngoan cố chối tội, không khai báo, cản trở, thách thức lực lượng công an. Trước những chứng cứ thuyết phục, đấu tranh sắc bén, sau 1 ngày 1 đêm thì Hằng nhận tội.

    Công an lấy lời khai Hoàng Thị Minh Hằng. Ảnh: Người lao động

    Tiếp đó, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã bắt giữ thêm Nguyễn Văn Quang (SN 2000; tái đường Dương Văn An, TP Huế) và bạn gái là Ngô Thị Hằng Dung (SN 2000; ngụ tại phường Phường Đúc, TP Huế). Khám xét nơi ở các đối tượng, công an thu giữ 625 gam ma túy tổng hợp dạng ketamin, cân tiểu ly mà một số dụng cụ dùng ma túy.

    Qua test nhanh, cả 3 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy. Hằng được xác định là đối tượng cầm đầu của đường dây ma túy trên.

    Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã ra lệnh tạm giữ hình sự Hoàng Nguyễn Minh Hằng, Ngô Thị Hằng Dung và Nguyễn Văn Quang để tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-sinh-vien-nam-2-cam-dau-duong-day-buon-ban-ma-tuy-co-cuoc-song-xa-hoa-a327030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan