+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Thư Vũ "Về nhà đi con" tái xuất sau lùm xùm lộ "clip nóng"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau lùm xùm lộ đoạn clip nhạy cảm, hotgirl Thư Vũ trở lại trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, nữ diễn viên Vũ Thị Anh Thư tái xuất mạng xã hội và nhận được đông đảo lời khen chỉ với tấm ảnh selfie trong phòng ngủ. Cô nàng còn trả lời một bình luận với nhiều ẩn ý cho thấy mình đã vượt qua một giai đoạn khó khăn: "Cảm ơn anh, cảm ơn anh đã động viên em".

    Vào hồi gần cuối tháng 5/2021, Thư Vũ - nữ phụ từng xuất hiện một vai nhỏ ở bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con đã vướng phải nghi vấn lộ clip nhạy cảm. Kể từ đó đến nay, cô gần như biến mất và không có động thái nào trên mạng xã hội.

    Nhiều bạn bè trên trang cá nhân của Thư Vũ đã khen ngợi về sự trở lại này, cho rằng Thư Vũ xinh hơn. Tuy nhiên, cô nàng vẫn quyết định khoá bình luận của những người không có trong friendlist ở Facebook để tránh những bình luận tiêu cực.

    hotgirl thu vu ve nha di con tai xuat sau lum xum lo clip nong11
    Thư Vũ trở lại mạng xã hội với hình ảnh selfie.

    Cô gái sinh năm 1998 này đến từ Hà Nam và từng là sinh viên của khoa Thanh nhạc thuộc Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Dù tham gia nghề diễn và từng làm ở VTV với công việc chính là gương mặt đại diện, quay quảng cáo TVC cho các nhãn hàng nhưng người đẹp sinh năm 1988 lại từng theo học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. 

    Trước đó, nhan sắc của Thư Vũ bị dân mạng bàn tán xôn xao. Theo nhiều người, nhan sắc hiện tại của hot girl Về nhà đi con Anh Thư là do đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều bộ phận trên cơ thể như gọt cằm, làm răng, sửa mũi... và cả "trùng tu" vòng 1.

    Cô cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88cm. Ngoài Về nhà đi con, Anh Thư còn tham gia các dự án phim như Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất...  

    hotgirl thu vu ve nha di con tai xuat sau lum xum lo clip nong3
    Vũ Thư từng ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2020 song không đến dự thi. Chia sẻ về ý định thi hoa hậu, người đẹp từng bày tỏ: “Tôi muốn đưa tên tuổi quê hương, muốn quê hương của mình được có cơ hội một lần xướng danh trên đấu trường sắc đẹp”.
    hotgirl thu vu ve nha di con tai xuat sau lum xum lo clip nong4
    Thư Vũ cùng diễn viên Bảo Thanh ở hậu trường phim Về nhà đi con.
    hotgirl thu vu ve nha di con tai xuat sau lum xum lo clip nong5
    Cô nàng sở hữu ngoại hình cực kỳ cuốn hút.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-thu-vu-ve-nha-di-con-tai-xuat-sau-lum-xum-lo-clip-nong-a509054.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan