"Hotgirl trà sữa" nổi tiếng một thời, giờ lột xác táo bạo, không ngại gia nhập "đường đua" bikini gợi cảm


Thứ 3, 04/05/2021 | 03:50


Cùng sự kiện

"Cô bé trà sữa" nổi tiếng với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng năm nào giờ đây đã lột xác nóng bỏng, gợi cảm bất ngờ.

"Cô bé trà sữa" nổi tiếng với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng năm nào giờ đây đã lột xác nóng bỏng, gợi cảm bất ngờ.

Cô nàng Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (24 tuổi, đến từ TP.HCM) từng được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho cái tên "hotgirl trà sữa" hay "cô bé trà sữa" nhờ vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào.

Quay ngược về thời điểm 7 năm trước, Kiều Trinh nổi tiếng rộng khắp các diễn đàn mạng xã hội sau tấm hình chụp lén cô nàng khi đang mua bánh tráng trộn năm 2014. Hình tượng trong sáng, dễ thương đã giúp cô nàng "đánh gục" khán giả trong suốt khoảng thời gian dài.

Trở về hiện tại, "cô bé trà sữa" năm nào giờ đây khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng. Ở tuổi 24, Kiều Trinh ngày càng càng gợi cảm và quyến rũ.

Ở tuổi 24, Kiều Trinh ngày càng càng gợi cảm và quyến rũ.

Pha "bẻ lái" hình tượng của người đẹp khiến không ít fan hâm mộ giật mình, đặc biệt là thân hình săn chắc, quyến rũ không chút mỡ thừa. Được biết, vóc dáng cân đối của hot girl Sài thành hiện tại là thành quả cho việc tập luyện chăm chỉ. Giờ đây, Kiều Trinh gợi cảm không kém hotgirl nào.

Vóc dáng cân đối của hot girl Sài thành hiện tại là thành quả cho việc tập luyện chăm chỉ.

Kiều Trinh thay đổi hoàn toàn phong cách bản thân từ gu ăn mặc đến cách trang điểm. Điều này giúp cô nàng nhận được"cơn mưa" lời khen từ công chúng với nhan sắc hiện tại.

Dù nổi tiếng từ cách đây khá lâu như hiện tại, Kiều Trinh vẫn là cái tên gây chú ý. Hot girl xinh đẹp nhiệt tình tham gia các dự án nghệ thuật. Cô là gương mặt diễn viên trẻ, từng tham gia các dự án như phim ngắn My Sunshine, Âm bản... cho đến các dự án lớn như phim điện ảnh Em chưa 18, Ông ngoại tuổi 30...

Hot girl xinh đẹp nhiệt tình tham gia các dự án nghệ thuật.

Bằng những nỗ lực hết mình với nghề cũng như nét tự nhiên khi hóa thân vào nhân vật, Kiều Trinh đã dần khẳng định được tài năng của bản thân cũng như được công chúng đón nhận nhiều hơn trong thời gian vừa qua. Trang cá nhân của Kiều Trinh hiện đang thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

Trang cá nhân của Kiều Trinh hiện đang thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tra-sua-noi-tieng-mot-thoi-gio-lot-xac-tao-bao-khong-ngai-gia-nhap-duong-dua-bikini-goi-cam-a364475.html