+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trần Ngọc Anh: “Sắc đẹp là vũ khí lợi hại của phụ nữ nên đừng tiếc công sức vào chăm sóc da nhé các bạn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp xúc nhiều với Ngọc Anh mới thấy cô gái duyên dáng và nhiều khát vọng. Trong từng công việc Ngọc Anh làm đều rất chỉn chu trong công việc, nhưng cũng rất nhí nhảnh.

    Tiếp xúc nhiều với Ngọc Anh mới thấy cô gái duyên dáng và nhiều khát vọng. Trong từng công việc Ngọc Anh làm đều rất chỉn chu trong công việc, nhưng cũng rất nhí nhảnh đúng với tuổi 20 rực rỡ.

    Ngọc Anh không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh tú, sắc sảo, vóc dáng cân đối mà còn vô số tài lẻ khiến mọi người ngưỡng mộ. Từng tham gia nhiều cuộc thi về sắc đẹp, Trần Thị Ngọc Anh đã dành được kha khá thành tích đáng nể: Hoa khôi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Á khôi 1 ĐH Quốc gia Hà Nội, Á khôi 1 miss Beauty Việt Nam...

    Hotgirl Ngọc Anh với vẻ đẹp rạng rỡ, làn da trắng không tỳ vết.

    Đó là bước đệm để cô gái đa tài này thử sức mình trong các lĩnh vực khác nhau như MC, người mẫu ảnh cho các shop thời trang online; đóng quảng cáo cho các thương hiệu lớn, đóng phim ngắn học đường, MV ca nhạc…

    Gặp hotgirl Ngọc Anh tại lễ ra mắt thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng cô về những chia sẻ trong cuộc sống.

    Xuất hiện với vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ với làn da trắng sứ không tỳ vết, bí quyết của hotgirl Ngọc Anh là gì thì cô chia sẻ:“Lịch làm việc của em rất dày đặc, có những ngày em phải đi quay hay chụp hình ngoài trời dưới ánh nắng gay gắt điều này đòi hỏi em phải có chế độ chăm sóc đặc biệt cho da. Em có các nguyên tắc khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da của mình đó là: Sản phẩm làm đẹp cần đảm bảo yếu tố chất lượng, kiểm nghiệm lâm sàng khắt khe. Với Korena mình thấy có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

    Hotgirl Ngọc Anh và MC Khánh Huyền tham dự lễ ra mắt thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena.

    Cùng thời gian đó, Korena khởi động Website đào tạo online chuyên về kinh doanh mỹ phẩm có tên BizSchool cho hệ thống đối tác, đại lý. Đến với BizSchool, bạn sẽ được tham gia vào 30 chuyên đề với các chủ đề gắn chặt với thực tế bán hàng, cùng hơn 20 giảng viên là các chuyên gia hàng đầu về Marketing và bán hàng, các doanh nhân thành công.

    Các chủ đề sẽ trải qua quá trình bạn hàng, marketing, nội dung, xây dựng và duy trì đội nhóm. Ngoài ra trong quá trình học bạn sẽ có 1 trợ lý học tập, hỗ trợ bạn suốt trong quá trình học và làm bài kiểm tra các kiến thức được học.

    Khi được giới thiệu về các thông tin về Website đào tạo online chuyên về kinh doanh mỹ phẩm có tên BizSchool hotgirl Ngọc Anh chia sẻ: “Sự ra đời của Bizschool thực sự rất có ý nghĩa vì đến với học viện thì không chỉ có các nhà phân phối, đại lý của Korena được học tập và được trau dồi thêm các kiến thức. Cũng từ đây các bạn có thể định hình cho mình các kế hoạch chiến lược cụ thể nhằm phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn, tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Đây sẽ là cơ hội giúp hệ thống đối tác, đại lý trang bị kiến thức giúp cho việc kinh doanh trở nên thành công cũng như phát triển hơn với công ty Korena để đi xa hơn nữa.

    Khi nói về công việc cũng như ước mơ của hotgirl Ngọc Anh, cô chia sẻ rằng: “Ước mơ của em là trở thành MC truyền hình, và để xây dựng ước mơ đó em đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, trau dồi kiến thức ở trong trường và ở ngoài xã hội.” 

    Hình ảnh của Hot Girl Ngọc Anh và Hoa Khôi Thăng Long Ngô Mai Phương, Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016 Đào Thị Hà, MC – BTV Khánh Huyền trong lễ ra mắt thương hiệu Dược mỹ phẩm Korena.

    Nói về công việc cũng như ước mơ của mình, hotgirl Ngọc Anh chia sẻ rằng: “Ước mơ của em là trở thành MC truyền hình và để xây dựng ước mơ đó em đang cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình, trau dồi kiến thức ở trong trường và ở ngoài xã hội. Tham gia các hoạt động xã hội nhất là các chương trình thiện nguyện.

    Hoàng Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-tran-ngoc-anh-sac-dep-la-vu-khi-loi-hai-cua-phu-nu-nen-dung-tiec-cong-suc-vao-cham-soc-da-nhe-cac-ban-a250276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan