+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trung Quốc khiến fan "vỡ mộng" vì ảnh ngoài đời "to gấp rưỡi" ảnh trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Đi tập 5 phút, chỉnh ảnh 2 tiếng" là mô tả của người chụp được hình ảnh ngoài đời thực của hotgirl xứ Trung.

    "Đi tập 5 phút, chỉnh ảnh 2 tiếng" là mô tả của người chụp được hình ảnh ngoài đời thực của hotgirl xứ Trung.

    Việc lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh, app làm đẹp để thu hút fan trên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, nhiều mỹ nam, mỹ nữ xứ Trung bị "bóc mẽ" nhan sắc thật một cách khá tình cờ.

    Mới đây nhất, một cư dân mạng đã không tin vào mắt mình khi thấy một hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội ở phòng tập gym.

    Người này đã nhanh tay chụp lại hình ảnh của cô nàng rồi đăng tải trên mạng xã hội Twitter. Người này còn đính kèm là một bức ảnh khác với trang phục, bối cảnh tương tự nhưng do chính nàng hotgirl đăng lên để so sánh.

    Sự khác biệt quá lớn giữa ảnh bị chụp lại và ảnh tự đăng của hotgirl Trung Quốc.

    Trong bức hình tự đăng, cô sở hữu vóc dáng thon thả, săn chắc và chiều cao nổi bật. Đôi chân thon dài cùng vòng một "khủng" thu hút sự chú ý từ người theo dõi.

    Với bức ảnh được "người qua đường" bắt gặp, rõ ràng hotgirl có vóc dáng "đồ sộ" hơn hẳn. Phần đùi quá to và vòng 2 nhô hẳn ra phía trước chứ không hề thon gọn. Vì là bức ảnh cúi đầu nên cư dân mạng không thể xác định được nhan sắc của hotgirl ngoài đời thực ra ra.

    Bài đăng với dòng caption "Đi tập 5 phút, chỉnh ảnh 2 tiếng" nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hiển nhiên, nhan sắc và body thật của hotgirl kia đã gây không ít tranh cãi.

    Nhiều người chỉ trích cô nàng hotgirl "sống ảo", lừa dối fan bằng phần mềm chỉnh sửa nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng không nên chụp hình người khác khi chưa được sự đồng ý. Bên cạnh đó, khả năng chỉnh sửa ảnh "thần sầu" của nàng hotgirl cũng được nhắc đến.

    Một số bình luận của cư dân mạng: "Giờ hotgirl toàn giả dối thế này sao", "Tôi không tin vào mắt mình nữa", "Cái này là chụp ảnh 5 giây, chỉnh ảnh 2 giờ mới đúng", "Nhưng cô ấy chỉnh ảnh giỏi quá mà, không phải sao?", "Thao tác thần kỳ ghê!"...

    Hồi tháng 5/2020, cũng từng có vụ việc Coeyyy và bạn thân bị lộ hình ảnh ngoài đời thực "khác một trời một vực" so với ảnh trên mạng.

    Coeyyy vốn là một nàng hotgirl khá nổi tiếng trên siêu ứng dụng Weibo và mạng xã hội RED ở Trung Quốc nhưng ảnh ngoài đời của cô nàng thì khó lòng khen tặng.

    Sự khác biệt rõ rệt giữa "trên mạng vs. thực tế" của Coeyyy không chỉ gây bão ở Trung Quốc mà còn lan truyền khắp Facebook vào đầu tháng 5, thu hút khoảng 18.000 share và 11.000 bình luận từ người dùng ở Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore...

    Coeyyy nhận nhiều lời công kích của cư dân mạng nhưng sau đó cô lên tiếng cho biết, mình không kiếm lời từ mạng xã hội mà chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân. Bởi thế, hy vọng mọi người hãy sống tử tế hơn, ngừng công kích cô và bạn bè.

    Không chỉ thế, Coeyyy còn "thu phục" người hâm mộ bằng cách đăng tải clip hướng dẫn chỉnh sửa ảnh bằng các app phổ biến ở xứ Trung như Facetune2 và Meitu XiuXiu...

    Coeyyy cứu lại danh tiếng bằng cách dạy mọi người cách chỉnh sửa ảnh đẹp như mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-quoc-khien-fan-vo-mong-vi-anh-ngoai-doi-to-gap-ruoi-anh-tren-mang-a332222.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan