+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Trung Quốc lỡ tay tắt app làm đẹp để lộ mặt thật "vêu vao", khác hẳn vẻ "loli" thường thấy

    • DSPL
    ĐS&PL Hotgirl mạng xã hội xứ Trung Tang Yujia đã mất một lượng fan không nhỏ sau khi bỏ khẩu trang và lỡ tay tắt app làm đẹp khi đang livestream.

    Hotgirl mạng xã hội xứ Trung Tang Yujia đã mất một lượng fan không nhỏ sau khi bỏ khẩu trang và lỡ tay tắt app làm đẹp khi đang livestream.

    Teng Yujia là hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với phong cách bí ẩn, "Lolita" (trẻ con, đáng yêu).

    Yujia được yêu mến với hình ảnh mái tóc dài được buộc 2 bên và những bộ trang phục theo hơi hướng kẹo ngọt, dễ thương như nhan vật truyện tranh. Điều đáng nói là trong những video mà cô nàng đăng tải trên nền tảng Douyin, Yujia thường quay lưng về phía camera hoặc đeo khẩu trang.

    Khi livestream trên kênh cá nhân, hot girl xứ Trung cũng đeo khẩu trang đen che mặt.

    Hotgirl mạng xã hội xứ Trung Yujia luôn có kiểu chụp ảnh giấu mặt.

    Yujia có một lượng người theo dõi khá "khủng" nên có đôi lần, vì các fan hết lời năn nỉ, cô đã tháo khẩu trang xuống cằm để mọi người "được nhìn ngắm nhan sắc nữ thần".

    Ở những lần hiếm hoi tháo khẩu trang khi livestream, Yujia vẫn bật app làm đẹp. Tuy vậy, trong một lần phát trực tiếp, cô lỡ tay ấn nút tắt app làm đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn thấy nhan sắc thực.

    Không có sự trợ giúp của filter làm đẹp, gương mặt Yujia có phần nhợt nhạt, "vêu vao", các đường nét cũng không còn xinh xắn và đáng yêu. Nhiều người nhận định, trái với trang phục và kiểu tóc trẻ con, gương mặt Yujia thực sự khá già và khi không có app làm đẹp, nhìn cô có vẻ "cưa sừng làm nghé".

    Gương mặt thật không có gì đặc biệt, bị đánh giá kém sắc của nàng hotgirl nổi tiếng.

    Hiển nhiên, cũng như tấm gương của nhiều hotgirl mạng xã hội khác, Yujia bị không ít người hâm mộ quay lưng vì thất vọng. Một số còn lên án gay gắt nữ streamer bởi cảm thấy bị lừa dối khi đã dành tình cảm và cả tiền bạc cho một cô gái chẳng hề dễ thương như họ tưởng.

    Từ tài khoản Weibo cho đến Douyin của Yujia đều tụt follow nhanh chóng. Hiện nàng hotgirl vẫn chưa có động thái nào để cứu vãn hình ảnh trong mắt các fan.

    Trước Yujia, không ít hot boy, hot girl mạng của Trung Quốc từng bị bóc mẽ nhan sắc thật khi không có sự hỗ trợ của app làm đẹp hay lớp make-up.

    Nhiều người cho rằng, hào quang trên mạng xã hội khiến không ít cá nhân tận dụng công nghệ để có được sự tung hô, sau đó nếm "trái đắng" khi mọi việc bị lộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-trung-quoc-lo-tay-tat-app-lam-dep-de-lo-mat-that-veu-vao-khac-han-ve-loli-thuong-thay-a333080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan